Clip: Hương Giang "đánh cắp trái tim" bởi màn catwalk thần sầu với bikini


Thứ 5, 08/03/2018 | 03:50




Phần trình diễn bikini của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chinh phục khán giả bởi sự tự tin và những đường cong gợi cảm của Hương Giang.

Phần trình diễn bikini của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chinh phục khán giả bởi sự tự tin và những đường cong gợi cảm của Hương Giang.

Tối 7/3, phần thi Trang phục áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra. Trước đó, đại diện Việt Nam cho biết cô đã hạn chế ăn, chỉ uống nước cầm hơi để giữ cho vóc dáng lý tưởng nhất cho phần thi quan trọng này.

Những nỗ lực của Hương Giang đã được đền đáp xứng đáng khi cô là một trong số ít thí sinh được khán giả cổ vũ nồng nhiệt nhất.

Diện bikini hai mảnh màu xanh lá, Hương Giang tự tin khoe vóc dáng vô cùng chuẩn và nóng bỏng của mình. Cô còn vô cùng nổi bật với làn da trắng muốt và nụ cười thường trực trên môi. Đặc biệt, Hương Giang bước những bước catwalk đầy tự tin và điêu luyện trong tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu bởi sự tỏa sáng và phong độ cùng thần thái ổn định từ đầu cuộc thi đến nay.

Sau đêm thi này, chỉ còn vài ngày nữa đến đêm Chung kết của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Được biết, đêm thi tìm ra ngôi vị cao nhất với chiếc vương miện Hoa hậu sẽ diễn ra tại Pattaya, Thái Lan và bố mẹ của Hương Giang cũng vừa bay sang để cổ vũ con trong cột mốc quan trọng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-huong-giang-danh-cap-trai-tim-boi-man-catwalk-than-sau-voi-bikini-a221827.html