Clip: Hương Giang lên tiếng chuyện "người chuyển giới dù đẹp tới đâu cũng không phải con gái"


Thứ 4, 14/03/2018 | 02:55


Hương Giang vẫn luôn chứng tỏ bản lĩnh của một tân Hoa hậu đã trải qua nhiều thử thách, gian nan để chạm tới hào quang của riêng mình.

Hương Giang vẫn luôn chứng tỏ bản lĩnh của một tân Hoa hậu đã trải qua nhiều thử thách, gian nan để chạm tới hào quang của riêng mình.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang vẫn đang thực hiện hành trình trên cương vị mới tại Thái Lan. Mới đây, cô đã tham gia buổi giao lưu trực tuyến của một trang báo lớn và có những chia sẻ xoay quanh cuộc thi và cảm xúc sau khi đăng quang.

Người đẹp nhận được câu hỏi về việc có những ý kiến cho rằng, dù Hoa hậu có đẹp đến đâu đi chăng nữa thì cũng không phải là con gái thực sự.

Trước ý kiến này, Hương Giang đã bày tỏ thẳng thắn quan điểm của bản thân: "Tôi nghĩ rằng cuộc thi này được tổ chức vì chúng ta muốn thế giới ngày một văn minh hơn và không còn sự kỳ thị. Đối tượng mà chúng ta hướng đến là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều nhưng không thể thay đổi tất cả mọi người.

Cho nên tôi nghĩ chúng ta không nên quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó. Thay vì thế, ta nên hướng đến những con người công nhận mình để cố gắng hơn. Khi đó, sau mỗi năm số lượng người công nhận ta sẽ nhiều hơn. Ta không nhất thiết phải quan tâm tới những người chưa hiểu biết hay giữ sự kỳ thị đó cho mình".​

Sự tự tin và thẳng thắn của Hương Giang một lần nữa nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ. Cho đến giờ phút này, dù bận rộn, mệt mỏi với lịch trình dày đặc, Hương Giang vẫn thể hiện rất tốt vai trò của một tân Hoa hậu.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-huong-giang-len-tieng-chuyen-nguoi-chuyen-gioi-du-dep-toi-dau-cung-khong-phai-con-gai-a222454.html