Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Huyền thoại MU Rio Ferdinand phấn khích tột độ chứng kiến Tottenham ngược dòng ngoạn mục

    • DSPL
    ĐS&PL Khi Lucas Moura ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 90+6, cảm xúc của Rio Ferdinand trong phòng bình luận Champions League bùng nổ dữ dội.

    Khi Lucas Moura ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 90+6, cảm xúc của Rio Ferdinand trong phòng bình luận Champions League bùng nổ dữ dội.

    [presscloud]9701[/presscloud]

    Clip: Phản ứng của Rio Ferdinand sau khi Lucas Moura ghi bàn thắng thứ 3. Nguồn: BT Sport

    Tiếp nối Liverpool, Tottenham vừa có một trong những màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất lịch sử bóng đá châu Âu. Tottenham thua 0-1 ở lượt đi và bị dẫn tới 2-0 trong hiệp 1 trận lượt về.

    Tuy nhiên, sau cùng Tottenham đã giành vé vào chơi trận chung kết Champions League nhờ 3 bàn thắng của tiền đạo người Brazil Lucas Moura. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của Lucas Moura đều được ghi bằng chân không thuận là chân trái. Anh là người đầu tiên trong lịch sử Champions League làm được điều này.

    Ngồi trong phòng bình luận, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã không thể kiềm chế cảm xúc khi chứng kiến hành trình kỳ diệu của một đội bóng nước Anh. Anh nhảy khỏi ghế, hò hét phấn khích và thậm chí bám vào tay hai người đồng nghiệp là Glenn Hoddle và Gary Lineker vì những cảm xúc quá dữ dội của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-huyen-thoai-mu-rio-ferdinand-phan-khich-tot-do-chung-kien-tottenham-nguoc-dong-ngoan-muc-a274672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan