+Aa-
    Zalo

    Clip: Kinh hoàng thùng phuy bất ngờ phát nổ khiến người đàn ông suýt mất mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Khi người đàn ông đang dùng máy cưa thì chiếc thùng phuy bất ngờ phát nổ, bay lên không trung rồi hạ cánh xuống đường.

    Mới đây, một vụ nổ xảy ra vào ngày 18/11, tại thị trấn Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng sợ.

    clip--thung-phuy-phat-no-kinh-hoang-suyt-vang-trung-mat-nguoi-dan-ong.mp4

    Theo camera giám sát ghi lại, khi người đàn ông đang dùng máy cắt một thùng dầu thì chiếc thùng bất ngờ phát nổ, bay lên không trung rồi hạ cánh xuống đường. May mắn thay, người đàn ông không gặp nguy hiểm tính mạng mà chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên khoảnh khắc này vẫn khiến nhiều người vô cùng hoang mang, ám ảnh.

    Việc sử dụng máy hàn, máy cưa cắt thùng phuy từng chứa xăng dầu là hành vi ẩn chứa nguy hiểm chết người, kể cả còn xăng dầu bên trong hay không.

    Bởi lẽ, dù đã đổ hết lượng xăng, dầu, sơn ra ngoài thì bên trong thùng vẫn còn một lượng hơi xăng dầu hoặc dung môi pha sơn nhất định. Khi tiếp xúc với nguồn nhiệt từ tia lửa hàn cắt, thậm chí chỉ cần sức nóng nhẹ từ chiếc bật lửa cũng khiến cho hỗn hợp khí này sẵn sàng bắt lửa và gây nổ.

    Nhiều khuyến cáo đưa ra, trước khi hàn cắt, sửa chữa thùng phuy, bồn thì đầu tiên phải mở nắp và để một thời gian dài cho hơi bên trong thoát ra. Tiếp theo, dùng các loại hóa chất thích hợp để tẩy rửa hỗn hợp khí bên trong. Sau đó cần đổ đầy nước vào thùng, bồn và đổ ra để đảm bảo làm sạch hết hỗn hợp khí, cuối cùng mới bắt đầu hàn cắt.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-kinh-hoang-thung-phuy-bat-ngo-phat-no-khien-nguoi-dan-ong-suyt-mat-mang-a520233.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan