+Aa-
    Zalo

    Clip: Lời khai của cha dượng đánh con riêng chấn thương sọ não

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì con riêng bật tivi ồn ào mà người cha dượng ra tay đánh đập tần bạo, khiến cháu bé bị chấn thương sọ não.

    Chỉ vì con riêng bật tivi ồn ào mà người cha dượng ra tay đánh đập tần bạo, khiến cháu bé bị chấn thương sọ não.

    Xem video:

    Liên quan đến vụ cha dượng bạo hành bé trai 6 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh, chiều 5/11, Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân cho biết đã chuyển giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ cho Đội Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

    Ngay khi nhận được thông tin do người dân trình báo về vụ bạo hành, công an phường Bình Trị Đông quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin, đồng thời đưa đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ về trụ sở làm việc.

    Ông Nguyễn Hồng Phúc – phó trưởng công an phường Bình Trị Đông cho biết : Sau khi nhận được tin báo tôi có chỉ đạo cho cán bộ cho ca trực, tiến hành xuống hiện trường, đi vào bệnh viện để tiếp nhận thông tin ban đầu. Sau đó mời đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ - cha dượng cháu H. về cơ quan Công an phường để làm rõ; phối hợp với CA quận tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ tang vật".

    Tại Công an quận Bình Tân, Nguyễn Tấn Sĩ khai nhận toàn bộ hành vi đánh đập, hành hạ cháu Trần Văn Minh H., sinh năm 2008, con riêng của vợ Sĩ. Trong đó, đỉnh điểm là vào lúc 16h ngày 4/11/2014, Hiếu bật tivi gây ồn ào, Sĩ không ngủ được nên tức giận và đánh H..

    Đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ nói: Đang nằm ngủ, kêu nó tắt tivi nó không tắt, ngày nào cũng xem tivi, ngày này qua ngày kia nói mãi mà không nghe, tôi chỉ đánh nó nhẹ thôi, đánh vào 2 tay nó, sau đó nó kêu gãy tay...".

    Bà Trần Ngọc Liên, mẹ ruột cháu H. cho biết, bà quen biết và về sống chung với Nguyễn Tấn sĩ 2 năm nay. Hàng ngày, Sĩ làm nghề thợ điện nhưng công việc không ổn định, nên thường xuyên nằm nhà. Tuy nhiên, Bà phủ nhận việc Sỹ thường xuyên đánh cháu H. và cho rằng, cháu Hiếu rất hư nên phải đánh để răn dạy. Còn việc xảy ra sự việc đáng tiếc trên, là do Sĩ có uống rượu nên quá tay.

    Bà Trần Ngọc Liên kể :" Bình thường nó đánh xong thì nó cũng có ôm hôn, có dắt đi mua sữa, em nghĩ nó cũng không đến nỗi. Mà có hôm qua do Sĩ uống rượu nên mới thế...".

    Tuy nhiên, theo những người hàng xóm của bà Liên thì cháu H. thường xuyên bị cha dượng bạo hành, đến mức H. luôn tỏ ra sợ hãi khi nhìn thấy Nguyễn Tấn Sĩ. Khi biết có phóng viên đến ghi nhận về vụ việc tại nhà trọ của bà Liên, nhiều người dân đã đến bày tỏ sự bức xúc vì thường xuyên bắt gặp đối tượng Sĩ hành hạ, đánh đập cháu H..

    Bà Nguyễn thị Lan – hẻm 350 Tân Hòa Đông nói:" Mẹ nó báo, ba nó điện thoại nói đánh thằng bé bị gãy tay rồi thì tôi mới chạy lên trên phòng, vừa mở cửa ra thì thấy ông ta đang chửi người mẹ, muốn hành hung cả người mẹ, còn thằng bé nằm trên mặt đất, mặt mày bầm tím đen, lúc đó thì chưa biết bệnh gì, thì tôi bảo chở đi bệnh viện. Cháu bé thì rất hay sợ hãi cha dượng, mỗi khi mẹ đi vắng là cháu hay xuống đây với tôi ...".

    Trước đó, khoảng 17h ngày (4/11), trong lúc đi bán hàng rong thì bà Liên nhận được điện thoại của Nguyễn Tấn Sĩ yêu cầu về nhà chở con đi bó bột. Khi về đến nhà, bà Liên nhìn thấy H. nằm dưới nền nhà, khắp người đầy thương tích nên cùng người dân đưa Hiếu đi cấp cứu tại bệnh viện quận 6. Do vết thương khá nặng nên bệnh viện quận 6 đã chuyển bệnh nhân lên bệnh viện Chợ Rẫy. Bất bình trước sự tàn bạo của Sĩ, nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã trình báo Công an.

    Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, cháu H. nhập viện trong tình trạng chấn thương ở 15 điểm trên cơ thể, có sưng mô mềm ở đỉnh đầu, kèm theo vết bầm ở mắt và xây xát ở tay và chân.

    Qua xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, các bác sỹ tại đây cho biết, cháu H. bị gãy kín 1/3 xương cẳng chân phải, gãy 2 lồi cầu xương cánh tay trái. Đồng thời bị chấn thương sọ não tương đối nặng do đã bị nứt sọ và tụ máu ở vùng thái dương đính bên trái.

    Trước mắt, cháu H. được các bác sĩ bó bột tay và chân và tiếp tục theo dõi để điều trị chấn thương sọ não.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-loi-khai-cua-cha-duong-danh-con-rieng-chan-thuong-so-nao-a67735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan