+Aa-
    Zalo

    Clip: Make up Halloween huyền bí như “tiên hắc ám” Angelina Jolie

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trang phục Halloween với áo choàng đen, cặp sừng cao, cây trượng quyền lực và tất cả những gì bạn cần là một lớp hóa trang nữa để hóa thân thành Maleficent.

    (ĐSPL) - Chuẩn bị trang phục Halloween với áo choàng đen, cặp sừng cao, cây trượng quyền lực và tất cả những gì gì bạn cần là một lớp hóa trang nữa để hóa thân thành Maleficent đầy ám ảnh và ma mị.

    Halloween huyền bí như “tiên hắc ám” Angelina Jolie

    Xem clip và làm theo 8 bước dưới đây để biến thân thành “tiên hắc ám” hoàn hảo như Angelina Jolie.

     

    Bước 1: Rửa mặt thật sạch, sau đó dùng nước hoa hồng xoa đều lên mặt một lần. Để có được làn da không tì vết như Maleficent và đảm bảo lớp trang điểm sẽ bền suốt cả đêm Halloween, trước hết bạn phải phủ lên mặt một lớp kem nền.

    Bước 2: Tiếp theo, sử dụng một lớp phấn sáng màu hơn cho mặt nạ Halloween của bạn.

    Bước 3: Lông mày của Maleficent tạo vẻ kiêu hãnh và có phần dữ tợn phải được vẽ thật mảnh và hơi nhếch lên.

    Bước 4: Dùng phấn màu ánh kim điểm sáng cho vùng mắt, phần trung tâm trán, sống mũi. Tô màu vàng đậm hơn một chút phía dưới chân mày.

    Bước 5: Trang điểm thật đậm cho vùng mắt, sử dụng phấn màu nâu sẫm cho phần trên đôi mắt của bạn, sau đó thêm một lớp lót màu đen, không quên dùng chì kẻ mắt để nhấn mạnh vào độ sâu của đôi mắt.

    Bước 6: Tiếp tới phần gò má, để có được đôi gò má đầy ấn tượng như của Angelina trong phim, bạn cần phải dùng chổi trang điểm để tạo đường nét cho xương gò má cao, tô đậm vào phần gò má, hai bên thái dương.

    Bước 7: Đối với đôi môi, trước hết phải dùng bút chì màu đỏ để kẻ đường viền môi thật sắc nét sau đó tô vào bên trong. Để hoàn thành đôi môi gợi cảm,dùng son môi màu đỏ tô đè lên phần bút chì màu đã kẻ.

    Bước 8: Cuối cùng, đeo kính sát tròng máu xanh lá để có đôi mắt như Maleficent và sử dụng cả mascara, sau đó chuốt thật cong.

    Mặc trang phục và phụ kiện Maleficent và bạn đã chuẩn bị, bạn đã sẵn sàng cho một buổi tiệc Halloween đầy thú vị rồi đó!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-make-up-halloween-huyen-bi-nhu-tien-hac-am-angelina-jolie-a66433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan