+Aa-
    Zalo

    Clip: Màn trình diễn lịch sử của EXO và CL tại lễ bế mạc Olympic 2018

    • DSPL
    ĐS&PL EXO và CL đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018, chứng tỏ mình xứng đáng là "lựa chọn quốc dân".

    EXO và CL đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018, chứng tỏ mình xứng đáng là "lựa chọn quốc dân".

    [presscloud]1437[/presscloud]

    Lễ bế mạc Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 đã diễn ra với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, chính thức khép lại 16 ngày tranh tài đầy gay cấn và cảm xúc.

    Trong đó, cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, EXO và CL là những idol Kpop vinh dự được góp mặt trong lễ bế mạc Olympic - một sự kiện lớn mang tầm quốc tế. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, 8 chàng trai EXO cùng "chị đại" CL đã mang lại những màn trình diễn mạnh mẽ, ấn tượng và đầy bản lĩnh.


    Xuất hiện cùng dàn vũ công hùng hậu, CL mang tới lễ bế mạc hai siêu hit của bản thân và 2NE1 là "The Baddest Female" và "I’m The Best".

    Phần trình diễn của EXO được mở đầu với phần solo dance của Kai, sau đó các chàng trai tiến vào sân khấu bằng loạt xe Jeep siêu ngầu, đáng chú ý, chính những chiếc xe này đã dùng đèn chiếu sáng phụ trợ cho màn biểu diễn "Growl" - một trong những bản hit đình đám nhất của EXO ngay sau đó.

    Cuối cùng, những chàng trai vàng nhà SM khép lại sân khấu bế mạc của mình trong tiếng pháo hoa rực rỡ bằng hit mới nhất "Power" - ca khúc được đánh giá là cực kỳ hợp với không khí Olympic.

    Ở cả hai phần trình diễn của CL và EXO, không chỉ bản thân các nghệ sĩ đều thể hiện quá tuyệt vời mà hiệu ứng sân khấu hiện đại hỗ trợ cũng thực sự quá đặc sắc, khiến cho ai nấy đều khắc sâu ấn tượng về Olympic Pyeongchang 2018.

    Còn với fan EXO và 2NE1, thần tượng của họ lại có thêm một thách tích đáng tự hào nữa trong sự nghiệp vốn đã nhiều hào quang và toàn kỷ lục.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-man-trinh-dien-lich-su-cua-exo-va-cl-tai-le-be-mac-olympic-2018-a220631.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan