+Aa-
    Zalo

    Clip: Màn truy đuổi nghẹt thở, bắt gọn tên cướp trên đường phố Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bị lực lượng chức năng và người dân truy đuổi, tên cướp điên cuồng phóng xe bỏ chạy đã phải một người đàn ông đi xe máy rồi ngã xuống đường.

    Khi bị lực lượng chức năng và người dân truy đuổi, tên cướp điên cuồng phóng xe bỏ chạy va phải một người đàn ông đi xe máy rồi ngã xuống đường.

    [presscloud]2311[/presscloud]

    Đoạn clip được tài khoản facebook Nguyễn Công Nguyên đăng tải ghi lại màn truy đuổi, bắt gọn tên cướp trộm xe máy đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

    Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi bị lực lượng chức năng và người dân truy đuổi, tên cướp điên cuồng phóng xe bỏ chạy. Tuy nhiên, lúc đi tới một khúc cua, đối tượng này bất ngờ va phải một người đi xe máy rồi ngã xuống đường.

    Tên cướp va chạm với một người đi xe máy rồi ngã xuống đường. Ảnh: Người đưa tin 

    Cùng lúc, lực lượng chức năng và người dân đã nhanh chóng khống chế và tóm gọn tên cướp. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 29/4 tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

    Theo người đăng tải clip, trước đó, tên cướp này trộm xe của một công nhân tại công trình xây dựng ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức. 

    Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ vụ vệc. 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-man-truy-duoi-nghet-tho-bat-gon-ten-cuop-tren-duong-pho-sai-gon-a228044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan