+Aa -
    Zalo

    Clip: Mô phỏng 'anh họ' của Trái đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kepler-452b, "Trái đất thứ 2" là thiên thể đặc biệt và là hành tinh nhỏ nhất xoay quanh một ngôi sao nằm trong có khả năng nuôi dưỡng sự sống.

    (ĐSPL) - Kepler-452b, "Trái đất thứ 2là thiên thể đặc biệt và là hành tinh nhỏ nhất xoay quanh một ngôi sao nằm trong có khả năng nuôi dưỡng sự sống.

    Xem video:

    [mecloud]fnD1QhxWZC[/mecloud]

    Trải qua nhiều năm thu thập dữ liệu, cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo kính thiên văn Kepler phát hiện khá nhiều hành tinh mới ngoài hệ Mặt Trời trong thời gian qua.

    Trong số những hành tinh ấy, Kepler-452b là thiên thể đặc biệt nhất, bởi nó là hành tinh nhỏ nhất xoay quanh một ngôi sao nằm trong có khả năng nuôi dưỡng sự sống.


    Mặc dù hành tinh này quá xa để chụp ảnh, song công nghệ tiên tiến Nasa cũng có thể cho chúng ta biết một số điều ngạc nhiên thú vị về "Trái đất mới" này. 

    Tất cả mọi thứ về Kepler 452b - từ kích thước, thời gian trong một năm, những điều kiện sống trên bề mặt hành tinh này - rất giống với Trái đất. Một năm trên hành tinh mới được phát hiện kéo dài 385 ngày, chỉ hơn 20 ngày so với một năm trên trái đất.

    BTV(Tổng hợp)

    Video: Zing.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-mo-phong-anh-ho-cua-trai-dat-a103454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.