+Aa-
    Zalo

    Clip: Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát "Yêu xa" khiến fan phát cuồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cộng đồng Fan Mỹ Tâm đang rất thích thú và truyền tay nhau đoạn clip Họa mi tóc nâu vừa ăn táo vừa hát Yêu xa cùng biểu cảm vô cùng dễ thương.

    (ĐSPL) – Cộng đồng Fan Mỹ Tâm đang rất thích thú và truyền tay nhau đoạn clip Họa mi tóc nâu vừa ăn táo vừa hát Yêu xa cùng biểu cảm vô cùng dễ thương của nữ giám khảo The Voice.

    [mecloud]IOHFzkhtYS[/mecloud]

    Sau hiệu ứng gây sốt từ cô gái vừa ăn kẹo vừa hát Phương Vũ tại Giọng hát Việt năm nay, mới đây, Mỹ Tâm lại tiếp tục làm “điên đảo” với phiên bản “vừa ăn táo vừa hát”.

    Clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, “khùng” của “Họa mi tóc nâu” vừa ăn táo vừa hát “Yêu xa” mới được đăng tải trên Fanpage của cô khiến cộng đồng mạng thích thú và phát cuồng.

    Kèm theo clip, trang Fanpage của HLV The Voice cũng không quên khuyến cáo “Chống chỉ định không nên uống nước khi xem clip này”.

    Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát.

    Ngay ở đầu đoạn clip khán giả có thể nhanh chóng nhận ra, “Họa mi tóc nâu” đang ngân nga những giai điệu ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường. Đây là một trong những ca khúc được nhiều người yêu thích và được Đức Phúc thể hiện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt vừa qua.

    Tuy nhiên, phần lời của ca khúc đã được Mỹ Tâm chế lại hài hước nói về trái táo mà cô đang ăn. Nữ ca sĩ vừa ăn táo vừa hát chế khiến cho người xem phì cười và vô cùng thích thú với khoảnh khắc siêu đáng yêu của cô.



    Không chỉ hát, Mỹ Tâm còn diễn xuất với biểu cảm vô cùng nhập tâm và cực nhí nhố.

    Cuối đoạn clip, “Họa mi tóc nâu” khiến người xem không thể nhịn được cười khi vừa cầm trái táo, vừa đi vừa hát. Những khoảnh khắc này khiến cộng đồng fan Mỹ Tâm phải phát cuồng với những nét "vô duyên một cách tự nhiên" và những cử chỉ tưng tửng, khùng khùng vô cùng đáng yêu của người đẹp này.

    Được biết, đoạn clip được ghi lại trong buổi luyện tập của Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc để chuẩn bị cho đêm chung kết Giọng hát Việt vừa qua. Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng với hơn 12 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận “phát cuồng” về giọng ca Đà Nẵng.

    Fan phát cuồng với biểu cảm cực đáng yêu của HLV The Voice.

    Trong đêm chung kết Giọng hát Việt vừa qua, cô trò Mỹ Tâm khiến khán giả "bấn loạn" với tiết mục cuối cùng khép lại chương trình. Với phong độ và 3 màn trình diễn ấn tượng ở đêm chung kết, Đức Phúc - học trò của Mỹ Tâm đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt năm nay.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]IBRPc65nBR[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-my-tam-vua-an-tao-vua-hat-yeu-xa-khien-fan-phat-cuong-a110949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.