+Aa-
    Zalo

    Clip: Mỹ Tâm vừa song ca vừa thử son Hồng Duy U23 Việt Nam tặng trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thỏi son được Công Phượng trao tận tay Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ đang song ca "Niềm tin chiến thắng" với Hồng Duy cùng đội tuyển U23 Việt Nam ngay trên sân khấu.

    Thỏi son được Công Phượng trao tận tay Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ đang song ca "Niềm tin chiến thắng" với Hồng Duy cùng đội tuyển U23 Việt Nam ngay trên sân khấu.

    [presscloud]1274[/presscloud]

    Trong buổi giao lưu với người hâm mộ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM của đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra chiều qua đã có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ đối với tất cả những người tham dự.

    Ở tiết mục khép lại chương trình, khi Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu và cất tiếng hát "Niềm tin chiến thắng", tất cả các cầu thủ đã "nhất trí" đẩy Hồng Duy lên song ca cùng nữ ca sĩ.

    Phía sau hai người, dàn cầu thủ bá vai nhau thân thiết và cùng cất cao tiếng hát với đồng đội. Đặc biệt, đến khi bài hát sắp kết thúc, Công Phượng đã tiến lên phía trước và tặng cây son được cho là của "ông chủ" Duy Pinky (biệt danh của Hồng Duy) cho "họa mi tóc nâu".

    Công Phương và 2 cây son của "Duy Pinky". Ảnh: Fanpage U23 Việt Nam - Muối và những người thích ăn muối

    "Chị đẹp" thích thú nhận thỏi son và ngay lập tức thử lên môi khi vẫn còn đang hát trên sân khấu. Khoảnh khắc thú vị này không thể thoát khỏi ống kính và sau đó cư dân mạng đã có thêm những bức ảnh chế cực kỳ hài hước!

    Ảnh chế của cư dân mạng với màn thử son "gây bão" của Mỹ Tâm. Ảnh: Fanpage U23 Việt Nam - Muối và những người thích ăn muối

    Đoạn clip Mỹ Tâm hát "Niềm tin chiến thắng" cùng dàn cầu thủ cũng được cư dân mạng lan truyền chóng mặt bởi sự dễ thương của những ngôi sao trên sân khấu.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-my-tam-vua-song-ca-vua-thu-son-hong-duy-u23-viet-nam-tang-tren-san-khau-a218876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan