+Aa-
    Zalo

    Clip: Nam thanh niên hạ gục tên cướp trong nháy mắt chỉ bằng động tác đơn giản

    • DSPL
    ĐS&PL Chàng trai đã nhanh trí đưa chân ra ngáng đường khiến tên cướp ngã nhào xuống đất khiến hắn phải bỏ lại "chiến lợi phẩm" để chạy thoát thân.

    Mới đây, camera an ninh đã ghi lại được đoạn clip nam thanh niên hạ gục tên cướp trên đường, lập tức trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán xao xao. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Kingston upon Hull (Anh).

    ha-ten-cuop-360p.mp4

    Theo đoạn clip, có thể thấy một nam thanh niên đang đi bộ trên đường thì thấy tên cướp bỏ chạy về phía mình. Ngay sau đó, anh chàng đã nhanh trí đưa chân ra ngáng đường khiến tên cướp ngã nhào xuống đất khiến kẻ này buộc phải bỏ lại "chiến lợi phẩm" để chạy thoát thân.

    Được biết, tên cướp này đã giật hộp đựng tiền từ thiện của tiệm đồ ăn nhanh nhưng không may bị nam thanh niên phát hiện.

    Cảnh sát thành phố Kingston upon Hull đã nhanh chóng tìm ra kẻ này nhờ đoạn clip trích xuất từ camera an ninh. Tuy nhiên, danh tính về chàng trai nghĩa hiệp vẫn là một ẩn số.

    Theo cơ quan chức năng cho biết, tên cướp đã thừa nhận tội danh và bị kết án 4 tháng tù giam. Bên cạnh đó, kẻ này cũng bị tuyên án 5 năm tù vì liên quan đến các tội danh khác do cảnh sát Humberside điều tra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nam-thanh-nien-ha-guc-ten-cuop-trong-nhay-mat-chi-bang-dong-tac-don-gian-a520695.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan