Clip: Ngọn lửa bốc lên giữa đám cưới, hai người đàn ông vẫn thản nhiên dùng bữa


Thứ 4, 01/12/2021 | 09:48


Cùng sự kiện

Trong lúc mọi người hoang mang tìm cách dập lửa, cả hai vẫn bình tĩnh trò chuyện như thể chẳng có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khung cảnh một đá cưới ở Bhiwandi, Maharashtra (Ấn Độ) đã ngay lập tức trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Cộng đồng mạng - Clip: Ngọn lửa bốc lên giữa đám cưới, hai người đàn ông vẫn thản nhiên dùng bữa

Theo đó, khi hai người đàn ông đang dự buổi tiệc sau hôn lễ thì một ngọn lửa đột ngột bùng lên ngay sau lưng họ. Thay vì lo sợ hay chạy trốn, cả hai đều không mảy may quan tâm mặc xung quanh nhốn nháo.

Đáng chú ý, người đàn ông mặc sơ mi trắng còn thản nhiên liếc nhìn ngọn lửa rồi tiếp tục dùng bữa. Trong lúc mọi người đang hoang mang tìm cách dập lửa thì hai vị khách vẫn thong thả như thể chẳng có chuyện gì xảy ra.

Được biết, sau khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã điều động 4 xe cứu hoả đến hiện trường để dập lửa. Theo cảnh sát tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn là do ban tổ chức đám cưới sử dụng pháo nổ. Đám cháy đã thiêu rụi 6 chiếc xe máy, một số ghế và đồ trang trí trong buổi lễ. May mắn là sự cố không gây thiệt hại về người.

Nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ thích thú và cho rằng tình huống này khá hài hước. Một số người khác cảm thấy ngỡ ngàng bởi các khách mời tỏ ra thản nhiên dù ngồi cạnh đám cháy lớn.

Ấn Độ là một đất nước nổi tiếng về độ ăn chơi cũng như xa hoa trong các dịp lễ cưới và lễ hội, tất nhiên pháo hoa là một thành phần không thể thiếu trong những dịp này. Tuy nhiên với hai người trong clip, đồ ăn vẫn là thứ đáng chú nhất chứ ko phải là các vấn đề mang tính bên lề kia.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ngon-lua-boc-len-giua-dam-cuoi-hai-nguoi-dan-ong-van-than-nhien-dung-bua-a520879.html