+Aa-
    Zalo

    Clip: Người dân bắt quả tang thanh niên trộm điện thoại trong cửa hàng cầm đồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy không có ai ở tiệm cầm đồ, thanh niên liền rút trộm chiếc điện thoại đang sạc rồi nhét vào túi quần. Thấy đối tượng này khả nghi, một người đi đường đã lập tức dừng

    Thấy không có ai ở tiệm cầm đồ, thanh niên liền rút trộm chiếc điện thoại đang sạc rồi nhét vào túi quần. Thấy đối tượng này khả nghi, một người đi đường đã lập tức dừng xe lại, tóm gọn tên trộm.

    [presscloud]2162[/presscloud]

    Nguồn clip: Vũ Thanh Huệ

    Đoạn video ghi lại cảnh "Thanh niên trộm điện thoại bị bắt quả tang ngay tại trận" được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây khiến cộng động mạng xôn xao.

    Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 15/4, tại một cửa hàng cầm đồ ở TP.HCM.

    Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, một nam thanh niên bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đứng ngó nghiêng trước một cửa hàng cầm đồ. Thấy không có người trông coi, hắn nhanh chóng rút trộm đi chiếc điện thoại đang sạc rồi nhét vào túi quần.

    Quan sát thấy đối tượng này khả nghi, một người đi đường đã lập tức dừng xe lại, tóm gọn tên trộm trước khi hắn định tẩu thoát.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-bat-qua-tang-thanh-nien-trom-dien-thoai-trong-cua-hang-cam-do-a226797.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan