+Aa-
    Zalo

    Clip người đàn ông lấy chân chạm vào vùng kín bé trai trong thang máy: Mẹ bé trai nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Chứng kiến hành động của người đàn ông này, tôi cảm thấy rất bức xúc. Hành vi thiếu văn hóa này khiến cháu bị tổn thương về tinh thần", mẹ bé trai nói.

    "Chứng kiến hành động của người đàn ông này, tôi cảm thấy rất bức xúc. Hành vi thiếu văn hóa này khiến cháu bị tổn thương về tinh thần", mẹ bé trai nói.

    Người đàn ông dùng chân chạm vào vùng kín bé trai - Ảnh cắt từ video

    Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 17/6 tại một chung cư ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Theo nội dung clip được ghi lại, thời điểm trên, trong thang máy có 4 cháu bé và hai người đàn ông. Bất ngờ một người đàn ông có hành vi dùng chân đụng chạm vào vùng kín của bé trai 6 tuổi.

    Chưa dừng lại, người này tiếp tục có hành động giơ chân định đạp vào mặt cháu bé nhưng rất may cháu đã kịp né.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, chị N.X.Q. (mẹ cháu bé) cho biết sự việc xảy ra khiến cháu bé hoảng loạn và sợ hãi, không dám kể chuyện với gia đình.

    Tới sáng 18/6, trong lúc được mẹ đưa tới trường, cháu bé mới dám chia sẻ câu chuyện với mẹ. Sau đó, chị Q. đã nhờ ban quản lý tòa nhà trích xuất camera an ninh của thang máy để tìm hiểu rõ sự việc.

    "Chứng kiến hành động của người đàn ông này, tôi cảm thấy rất bức xúc. Hành vi thiếu văn hóa này khiến cháu bị tổn thương về tinh thần", chị Q. nói.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên VietNamNet, đại diện Công an phường Đại Mỗ cho biết, đã nắm được thông tin từ phía gia đình và ban quản lý cung cấp.

    Công an phường Đại Mỗ đã xác định được người đàn ông đi ra từ căn hộ nào và đã liên hệ với người đang sinh sống ở căn hộ. Thông tin ban đầu nhận được từ phía chủ nhà cho thấy, đây là vị khách của gia đình đến chơi, không phải là cư dân ở chung cư.

    Cũng theo thông tin mà chủ nhà cung cấp, vị khách này là người Việt Nam, không phải người nước ngoài như nhiều cư dân nghi ngờ và có sử dụng bia rượu trước khi có hành vi đụng chạm vào cơ thể cháu bé.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-ong-lay-chan-cham-vao-vung-kin-be-trai-trong-thang-may-me-be-trai-noi-gi-a327730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan