+Aa-
    Zalo

    Clip người đàn ông leo núi gặp được "hồ tiên" đạt 1,6 triệu lượt xem

    • DSPL
    ĐS&PL Không giống như những động vật hoang dã khác nhìn thấy người liền bỏ chạy hoặc tấn công, con hồ ly này vô cùng bình tĩnh và hoạt bát.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đến từ Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) bất ngờ gặp được của một con cáo đỏ (hay còn gọi là hồ ly) đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đáng nói, con hồ ly này dường như có linh trí, giao tiếp với con người vô cùng tự nhiên, khiến người đàn ông không khỏi sững sờ.

    Cụ thể, anh Trương cho biết khi đang leo gần đến đỉnh núi, bất ngờ có một con hồ ly màu đỏ xuất hiện ngay trước mắt anh. Không giống như những động vật hoang dã khác nhìn thấy người liền bỏ chạy hoặc tấn công, con hồ ly này vô cùng bình tĩnh.

    leo nui gap ho tien
    Khoảnh khắc người đàn ông gặp gỡ con hồ ly xinh đẹp thu hút gần 1,6 triệu lượt xem.

    Con cáo đỏ nổi bật với bộ lông dày mượt, điểm xuyến những nhúm lông cuối đuôi màu trắng cực bắt mắt chẳng khác nào trong tranh vẽ. Anh Trương dù kinh ngạc nhưng cũng không quên rút điện thoại ra quay chụp.

    Lúc đầu, anh Trương nghĩ con hồ ly sẽ sớm rời đi, nhưng không ngờ, nó thong thả đi trước anh Trương, như thể muốn dẫn đường. Đặc biệt, khi thấy anh Trương chần chừ không dám đi theo, con hồ ly đỏ dừng lại và chờ đợi, hai bên luôn giữ khoảng cách khoảng 10m.

    Thấy "hồ tiên" rất hoạt bát, anh Trương vô cùng ngạc nhiên xen lẫn vui vẻ, anh còn cố gắng giao tiếp với con vật: "Bạn sẽ leo núi với tôi chứ?", "Bạn là giống đực hay cái?"...

    Con cáo đỏ có vẻ rất tâm linh, có người "hỏi chuyện", nó cũng tỏ vẻ muốn nghe nên dừng chân, quay đầu về hướng anh Trương rồi nhìn. Khi anh Trương tiếp tục đi, hồ ly cũng bắt đầu di chuyển. Tuy nhiên, vì tốc độ leo không theo kịp con hồ ly, cuối cùng anh Trương để mất dấu nó.

    Khoảnh khắc gặp gỡ "hồ tiên" xinh đẹp sau khi được anh Trương đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về hơn 1,6 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

    Đa số mọi người đều cho rằng cuộc gặp gỡ của anh Trương thực sự là kỳ ngộ bởi hồ ly hoang dã rất hiếm gặp, hơn nữa con hồ ly mà anh Trương gặp gỡ lại rất tinh khôn. Theo quan niệm dân gian, gặp được hồ ly sẽ rất may mắn bởi hồ ly được xếp hàng đầu trong Ngũ đại tiên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-ong-leo-nui-gap-duoc-ho-tien-dat-1-6-trieu-luot-xem-a568891.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan