+Aa-
    Zalo

    Clip: Người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi bị hàng nghìn chai vodka đè trúng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi một nhân viên nhà kho đang đẩy hàng thì bất ngờ bị chiếc kệ đổ sập xuống đè trúng nhưng may thay là anh vẫn còn sống.

    Mới đây. đoạn clip ghi lại vụ tai nạn đáng sợ xảy ra trong một kho chứa rượu khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Krasnoyarsk, Siberia, Nga.

    clip--bi-hang-ngan-chai-ruou-vui-lap-nguoi-dan-ong-thoat-chet-than-ky.mp4

    Theo đó, có thể thấy mỗi kệ rượu cao 3 tầng, cao gần 8m, kéo dài cả chục mét và chứa hàng nghìn chai vodka.

    Khi người đàn ông đang đẩy một chiếc xe đi giữa các kệ hàng thì một chiếc kệ đột nhiên đổ sập xuống. Người nhân viên này đã lập tức chui xuống kệ hàng bên cạnh để tránh nhưng chỉ vài giây sau kệ này cũng sập luôn.

    May mắn thay, người đàn ông đã sống sót một cách thần kỳ, anh được nhân viên cứu hộ đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy nhiều xương.

    Một quan chức địa phương cho biết: "Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường. Một người đàn ông bị thương được tìm thấy dưới đống đổ nát, anh ta bị mắc kẹt dưới kệ hàng. Với sự hỗ trợ của công cụ cứu hộ thủy lực, người đàn ông đã được kéo ra ngoài và bàn giao cho các nhân viên cứu thương".

    Sau khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra nhà máy vì nghi ngờ nơi này vi phạm các quy tắc về an toàn lao động.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-ong-song-sot-than-ky-sau-khi-bi-hang-nghin-chai-vodka-de-trung-a519678.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan