Clip: Người đẹp gốc Hàn Han Sara bất ngờ tái xuất với nhạc phim


Thứ 5, 05/04/2018 | 07:26


“Vì yêu là nhớ” chính là ca khúc nhạc phim tiếp theo gây “thương nhớ” cho người hâm mộ của “Ông ngoại tuổi 30”.

“Vì yêu là nhớ” chính là ca khúc nhạc phim tiếp theo gây “thương nhớ” cho người hâm mộ của “Ông ngoại tuổi 30”.

Sau khi  “Ông ngoại tuổi 30” công chiếu, ngoài ca khúc “Tâm sự tuổi 30” được chú ý ngay từ khi phim tung ra trailer, thì “Vì yêu là nhớ” lại ghi dấu ấn vì đánh trúng tâm lý những trái tim đang yêu.

Với giọng ca ngọt ngào, ấm áp của Han Sara, cô gái bước ra từ Giọng hát Việt 2017, “Vì yêu là nhớ” khoác lên mình một chiếc áo đáng yêu nhưng tràn đầy cảm xúc mạnh mẽ của những người trẻ bước vào ngưỡng cửa của tình yêu.

Như tình yêu đầu của Sơn Huy dành cho “người chị lớn hơn 5 tuổi”, hay tình yêu sau này dành cho cô giáo của cháu ngoại mà anh lỡ “đánh rơi trái tim” chỉ vì nhìn thấy nụ cười của cô ấy. Hay giống như tình yêu “gà bông” của Mi Trần, tất cả được gói gọn trong các ca từ khiến ai cũng muốn gật gù vì quá đúng “Vì yêu là nhớ, vì yêu là mơ, một lần gặp gỡ đã thấy đắm say một đời”.

Han Sara cũng chia sẻ: “Mình rất vui khi được thể hiện ca khúc nhạc phim này của “Ông ngoại tuổi 30”. Nó không quá nặng nề tâm sự, tràn đầy sức sống và gợi mở. Hy vọng ca khúc này sẽ góp phần giúp khan giả tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc hơn khi sống cùng các nhân vật trong phim”.

Với sự đầu tư về ca từ lẫn hoà âm phối khí, cùng giọng hát rất có nội lực nhưng vẫn giữ được nét trong trẻo rất riêng của Han Sara, “Vì yêu là nhớ” đã chinh phục trái tim khán giả.

Ông Ngoại Tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy. Ở tuổi hơn 30, Sơn Huy có một cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp và nóng bỏng… Cho đến một ngày, cuộc sống mỹ mãn đó bị xáo trộn khi một cô gái trẻ đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha.

Từ một người đàn ông độc thân, tự do tự tại, Sơn Huy trở thành cha và ông ngoại ở tuổi 30 mà không hề có sự chuẩn bị, hoàn toàn trong tâm thế bị động.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dep-goc-han-han-sara-bat-ngo-tai-xuat-voi-nhac-phim-a224871.html