+Aa-
    Zalo

    Clip: Người phụ nữ bị ngỗng "truy đuổi" suốt nửa năm trời chỉ vì một lần "trót dại"

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì một lần lỡ "gây thù" với con ngỗng đực, người phụ nữ đã bị đuổi cắn liên tục suốt nửa năm mà vẫn chưa được buông tha.

    Nói về sự hung hãn và manh động của loài ngỗng, có lẽ chỉ những ai từng trải qua cảm giác bị ngỗng đuổi mới thực sự thấu hiểu được điều này bởi mức độ liều lĩnh và dữ tợn của chúng còn vượt trên sức tưởng tượng của bạn rất nhiều.  Ngỗng là loài có thính giác tốt và chúng sẽ kêu la inh ỏi khi phát hiện kẻ gian đến gần. Và chúng thường rất can đảm khi thấy người lạ, sẵn sàng lăn xả tấn công đối phương nếu nhận thấy bất cứ vấn đề gì.

    Thậm chí nhiều nơi trên thế giới còn sử dụng ngỗng để thay thế chó trông nhà. Chúng sẽ dùng chiếc mỏ của mình để mổ vào chân, tay hay bất cứ chỗ nào có thể khiến bạn không dám bén bảng lại gần những con ngỗng đó. Không ít người đã từng trải qua tình cảnh bị ngỗng rượt, bị chúng dùng chiếc mỏ để tấn công vào chân và nhiều bộ phận khác. 

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc được phen cười nghiêng ngả với đoạn clip người phụ nữ bị một con ngỗng liên tục rượt đuổi. Theo đó, người phụ nữ họ Hà đến từ Trường Xuân Cát Lâm, Trung Quốc lại bị chính con ngỗng đực nhà mình nuôi truy đuổi kịch liệt và cắn bị thương tay.

    bi-ngong-truy-duoi.mp4

    Thì ra, vào tháng 3 năm nay cô Hà từng nhặt trứng ngỗng trong ổ nhưng không may lại bị con vật này phát hiện. Cũng kể từ đó, con ngỗng này luôn có thái độ hằn học với cô Hà. Mỗi khi nhìn thấy cô là nó lại liên tục rượt đuổi không thương tiếc.

    Điều hài hước là con ngỗng "thù dai" này chỉ có duy nhất mục tiêu là cô Hà, ngoài ra không hề tấn công ai khác. Những cuộc rượt đuổi như vậy đã kéo dài trong suốt nửa năm và chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Một số bình luận của dân mạng:

    "Chú ngỗng quá sức hung hãn rồi";

    "Trước mình cũng hay bị ngỗng đuổi, còn sợ hơn cả gặp chó cũng nên";

    "Từ giờ đừng ai bén mảng đến ổ trứng ngỗng nhé";

    "Nhìn người phụ nữ hoảng hốt mà tôi không nhịn được cười, chắc cũng phải nuôi một chú ngỗng mới được".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-phu-nu-bi-con-ngong-duc-truy-duoi-suot-nua-nam-chi-vi-mot-lan-trot-dai-a512500.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan