Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Người phụ nữ cầm dao lam, cố thủ trên nóc xe Chủ tịch huyện

    • DSPL
    ĐS&PL Đang trên đường công tác, xe chở Chủ tịch huyện Tam Nông, Phú Thọ bị một người phụ nữ chặn lại, người này trèo lên xe nhảy múa, la hét.

    Đang trên đường công tác, xe chở Chủ tịch huyện Tam Nông, Phú Thọ bị một người phụ nữchặn lại, người này trèo lên xe nhảy múa, la hét.

    [mecloud]XTSEAuyduC[/mecloud]

    Hôm qua (23/7), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ tay cầm dao lam, đứng, nhảy múa, cố thủ trên nóc chiếc xe ô tô. Sau đó, một vài tài khoản facebook còn đăng tải thêm clip liên quan đến sự việc.

    Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, chỉ sau một ngày đưa lên, thông tin đã nhận được hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.

    Qua tìm hiểu, PV được biết, chiếc xe bị chặn đang chở một lãnh đạo huyện Tam Nông.

    Vị lãnh đạo này cho biết, khoảng 10h30 sáng 23/7, ông cùng một lãnh đạo huyện nữa đang trên đường công tác đến địa phận xã Hương Nộn thì bất ngờ bị người phụ nữ này lao ra chặn xe. Sau khi chặn xe lại, người phụ nữ có những biểu hiện bất thường như trên.

    Không chỉ dừng lại ở đó, người này còn chặn 4 -5 xe khác và có biểu hiện không kiểm soát được hành vi.

    Ông Đào Quang Thành – Chủ tịch UBND xã Hương Nộn cho biết thêm, người phụ nữ trong clip bị mắc bệnh thần kinh (trú ở xã Vi Sơn, huyện Lâm Thao).

    Ngay sau khi người phụ nữ này nhảy lên nóc xe ô tô, UBND xã cùng ban Công an xã Hương Nộn đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn cho người dân, UBND xã Hương Nộn đã phải tìm cách liên lạc với gia đình người phụ nữ này ở xã Vi Sơn, cách hiện trường hơn 10km xuống để đưa về.

    Nhưng khi người nhà xuống hiện trường, người phụ nữ này vẫn cầm dao cố thủ trên nóc xe và không chịu xuống.

    Đến trưa cùng ngày, sự việc đã được giải quyết, chính quyền đã hỗ trợ gia đình đưa người phụ nữ này về nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-phu-nu-cam-dao-lam-co-thu-tren-noc-xe-chu-tich-huyen-a103252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.