Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Nhiều người đến nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi trên taxi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng ngày 3/12, đã có người đến nhận là thân nhân của bé, xin nhận lại bé về nuôi nhưng chưa có giấy tờ để chứng minh...
    (ĐSPL) - Sáng ngày 3/12, đã có người đến nhận là thân nhân của bé, xin nhận lại bé về nuôi nhưng chưa có giấy tờ để chứng minh.
    Đến hôm nay đã có nhiều mạnh thường quân đến thăm và tặng quà cho cháu bé, có khoảng 20 trường hợp đặt vấn đề xin nuôi bé, nhưng chỉ nói miệng mà vẫn chưa có một ai làm đơn xin chính thức.
    Để có điều kiện chăm sóc tốt hơn cho bé, UBND phường 1.Quận 8 đã gửi bé đến trường Mầm non Vườn Hồng ở số 41 Dạ Nam. P2. Quận 8 cho các cô giáo chăm sóc bé, đến tối nhân viên trong cơ quan sẽ đến đưa bé về nhà.
    Kế hoạch trong thời gian tới của UBND là sẽ tiếp tục để bé tại trường Mầm non, nếu có thân nhân tới nhận thì người đó phải có giấy tờ hợp pháp chứng minh được mình thực sự là người thân của cháu.
    Nếu không có ai đến nhận, bé sẽ được đưa về Phòng Lao động Thương binh Xã hội của quận và tiến hành các đưa bé về Trung tâm Bảo trợ trẻ em.
    Hiện nay, tình trạng sức khỏe của bé khá tốt, ăn và uống sữa bình thường, bé không sợ người lạ và rất quấn quýt với nhân viên trong cơ quan.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có người nhận bé về nuôi dưỡng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nhieu-nguoi-den-nhan-nuoi-be-trai-bi-bo-roi-tren-taxi-a72276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan