+Aa-
    Zalo

    Clip: “Ninja Lead” đánh võng trên đường Sài Gòn như tay đua thứ thiệt

    • DSPL
    ĐS&PL Trên khúc cua ở một đoạn đường TP.HCM, nữ “ninja Lead” bẻ tay lái, liệng xe theo lối ngoặt chuyên nghiệp như tay đua thứ thiệt.

    Tại khúc cua trên một đoạn đường ở TP.HCM, nữ “ninja Lead” bẻ tay lái, liệng xe theo lối ngoặt chuyên nghiệp như tay đua thứ thiệt.

    Mới đây, trên một trang fanpage của giới trẻ có đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh lái xe của một người phụ nữ, đang thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Theo đó, vào khoảng tối muộn ngày 8/4, người phụ nữ mặc áo hồng điều khiển xe tay ga đang di chuyển với tốc độ khá nhanh trên đường. Đến những lối rẽ sang bên trái, nữ “ninja” bẻ tay lái, ôm cua sát vạch cực kỳ điêu luyện khiến cho người xem không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

    presscloud]2013[/presscloud (Nguồn clip: Facebook)

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng đã nhanh chóng nhận được sự thu hút lớn từ người xem khi có tới hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận.

    Nữ "ninja lead" cua xe chuyên nghiệp trên đường phố. Ảnh: cắt ra từ clip

    Hầu hết, mọi người đều tỏ ý thán phục pha ôm cua thần thánh của cua-rơ “ninja Lead” khi vừa có thể nghiêng xe lại vừa có thể phóng nhanh ở tốc độ cao đến như vậy.

    Bên cạnh đó, cũng có không ít người xem yếu tim bày tỏ sự ái ngại hơn cho người phụ nữ này bởi nếu như lúc đó đường đông phương tiện qua lại thì rất có thể sẽ có tai nạn xảy ra.

    Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được mọi người nhiệt tình chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ninja-lead-danh-vong-tren-duong-sai-gon-nhu-tay-dua-thu-thiet-a225415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan