+Aa-
    Zalo

    Clip: Nữ phóng viên bị ô tô đâm trúng trên truyền hình trực tiếp

    ĐS&PL Chỉ sau ít giây biến mất khỏi khung hình, nữ phóng viên đã nhanh chóng xuất hiện trở lại trên bản tin trực tiếp.

    Ngày 18/1, Tori Yorgey (25 tuổi) - một phóng viên của đài truyền hình WSAZ-TV ở Tây Virginia (Mỹ) đã bị một chiếc ô tô đâm trúng khi đang đang đưa tin về sự cố vỡ đường ống nước chính ở thành phố Dunbar.

    phong-vien-bi-o-to-dam-trung-khi-dang-dua-tin-truyen-hinh-truc-tiep.mp4

    Sự cố khiến Yorgey đập mạnh vào máy quay và ngã ra đất. Ngay sau đó là tiếng nói run rẩy của Yorgey cất lên cho biết cô vừa bị ô tô đâm trúng và cô không sao trong khi chiếc máy quay thì bị rơi nghiêng đi. Cô lấy lại tinh thần, đứng dậy và tiếp tục bản tin của mình.

    "Chúng tôi đang phát sóng trực tiếp, mọi thứ vẫn ổn. Tôi từng bị tông xe một lần như vậy hồi còn học đại học, tôi mình là mình không làm sao. Tôi cảm thấy như cuộc sống của mình vừa lướt qua nhưng đây là chương trình phát sóng trực tiếp và tôi vẫn ổn", nữ phóng viên nói với biên tập viên Tim Irr ở trường quay.

    Tài xế của chiếc xe đâm vào Yorgey đã dừng lại để hỏi han nữ phóng viên. Yorgey nói với tài xế rằng cô không bị thương. Cô sau đó cũng tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và may mắn vẫn ổn.

    Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu người lái xe tông vào Yorgey có bị tạm giữ hay phải đối mặt với cáo buộc nào hay không. Biên tập viên Tim Irr đã khen ngợi Yorgey là một nhà báo trẻ chuyên nghiệp.

    Vụ tai nạn xảy ra đúng vào tuần làm việc cuối cùng của Yorgey. Trên trang Facebook cá nhân trước đó, cô gái 25 tuổi cho biết cô sẽ rời đài truyền hình WSAZ-TV và nhận công việc phóng viên tại bang Pennsylvania, quê hương của cô.

    Clip sự cố Yorgey gặp phải khi đưa tin được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ ủng hộ Yorgey và cho biết họ thấy rất vui khi nữ phóng viên vẫn an toàn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nu-phong-vien-bi-o-to-dam-trung-tren-truyen-hinh-truc-tiep-a527091.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan