+Aa-
    Zalo

    Clip nữ sinh bị nhóm bạn giật tóc, đạp vào đầu gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị nhóm bạn giật tóc, đánh hội đồng trong lớp học trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.

    Đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị nhóm bạn giật tóc, đánh hội đồng trong lớp học trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh đánh hội đồng một học sinh khác ngay tại lớp học trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè gây xôn xao dư luận.

    Vụ việc được cho là xảy ra tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên và dạy nghề huyện Văn Yên (Yên Bái).

    Nữ sinh bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip

    Theo nội dung đoạn clip, 4 nữ sinh đứng lên bàn giật tóc, đạp vào đầu, tát vào mặt nữ sinh kia. Vừa đánh hội đồng, nhóm nữ sinh còn có những lời lẽ rất thô tục. Do chỉ có một mình chịu đòn nên nữ sinh này chỉ biết gào thét.

    Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành động đánh bạn ngay tại lớp học của nhóm nữ sinh.

    Liên quan tới vụ việc, trao đổi trên báo chí, ông Đoàn Văn Hoạt - Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên huyện Văn Yên cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 10/11, các nữ sinh đánh nhau trong clip là học sinh lớp 10 và lớp 11 của Trung tâm. Ngay khi phát hiện sự việc, nhà trường đã có hình thức thức kỷ luật những nữ sinh tham gia đánh hội đồng.

    Trong đó, Ban giám hiệu đã tiến hành đình chỉ học 1 tuần đối với các nữ sinh đánh bạn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, nhà trường cũng tiến hành kỷ luật cảnh cáo đối với những học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không có hành động can ngăn.

    Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc, ông Hoạt cho biết xuất phát từ việc các học sinh này trêu nhau quá đà nên dẫn tới hành động như vậy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nu-sinh-bi-nhom-ban-giat-toc-dap-vao-dau-gay-xon-xao-a209195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan