+ Aa-
    Zalo

    Clip nữ sinh đánh đập bạn tới tấp trên sân thượng gây sốc

    • DSPL
    ĐS&PL Một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái hành hung, đánh đập một nữ sinh khác một cách dã man đang làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc.

    Một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái hành hung, đánh đập một nữ sinh khác một cách dã man đang làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc.

    Theo Mirror, vụ việc xảy ra trên sân thượng của một tòa nhà ở Nam Xương, Trung Quốc và đã kéo dài tới 3 giờ đồng hồ.

    Nạn nhân tên là Li Xiaoyan, 14 tuổi đã bị một cô gái và 5 đồng bọn nữa hành hung bằng cách đánh, đá, tát liên tục vào người. Theo cảnh sát, lý do được đưa rất đơn giản, chỉ vì cô gái tội nghiệp đã gọi tên của những người đó.

    Li kể lại, sau khi kết thúc giờ học, những người này đã lôi cô bé lên tầng thượng và đánh đập một cách dã man rồi quay phim lại. Trong clip, Li đã bị tát tổng cộng 32 lần trong vòng chưa đầy 2 phút.

    Những hình ảnh bạo lực gây sốc ở Trung Quốc.

    [mecloud]KjdnvSqkuF[/mecloud]

    Clip nữ sinh tát bạn 32 lần trong vòng 2 phút

    Cô bé tội nghiệp chỉ biết đứng im chịu trận, mái tóc dài bung ra và máu mũi chảy đầm đìa. Không một ai tới giúp cô bé cho tới khi đám bạn dừng đánh đập và có người đưa em tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã xử lý vết bầm tím và xây xước trên cơ thể em. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra để tìm ra nguyên nhân sự việc.

    Nạn bạo lực học đường đang là vấn đề nhức nhối ở Trung Quốc khi hàng ngày có rất nhiều vụ việc được báo chí phanh phui. Theo báo cáo thống kê của tờ Legal Daily, các học sinh bạo hành nhau chủ yếu bắt nguồn từ các xích mích trong xã hội, vấn đề tài chính, các mối quan hệ phức tạp và xuất thân. Có đến 55\% các vụ bạo lực học đường xảy ra do mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày, 17,5\% do các vấn đề tài chính và 15\% do rắc rối trong mối quan hệ. Hiện bạo lực học đường, chủ yếu xảy ra ở các em học sinh đang diễn ra theo chiều hướng gia tăng và nước này vẫn chưa có giải pháp nào hữu hiệu để giải quyết triệt để tình trạng bạo lực học đường. Không chỉ có học sinh bắt nạt nhau, các cô giáo cũng không nằm ngoài tình trạng tồi tệ đó. Mới đây nhất, một giáo viên mầm non cũng đã bị sa thải vì hành động đá học sinh của mình trong lúc xếp hàng tập thể dục khiến cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng lo ngại về sự suy đồi trong môi trường giáo dục.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video

    [mecloud]TLXlivs7j7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nu-sinh-danh-dap-ban-toi-tap-tren-san-thuong-gay-soc-a112776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.