Clip: Nữ sinh võ nghệ cao cường hạ gục tên cướp trong tích tắc


Thứ 7, 04/12/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tên cướp túi xách đen đủi khi gặp phải một nữ sinh với võ nghệ cao cường đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip về quá trình hạ gục tên cướp của một nữ sinh Trung Quốc khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ thán phục. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh khu vực ghi lại.

Cộng đồng mạng - Clip: Nữ sinh võ nghệ cao cường hạ gục tên cướp trong tích tắc

Theo đó, một người phụ nữ đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị một gã đàn ông tiến lại gần và giật mạnh chiếc túi xách.

Nghe thấy tiếng hét của người bị nạn, nữ sinh liền tức tốc chạy đến rồi cầm lấy một cây gậy bên vệ đường và xử đẹp tên cướp.

Trong lúc đối mặt với nữ sinh, gã đàn ông đã làm rơi chiếc túi xuống đường nên định cướp lại. Thế nhưng, nữ sinh đã kịp thời dùng cây gậy gạt túi xách sang một bên, đồng thời vung đậy đập liên tiếp vào người hắn ta. Cứ như vậy, chỉ sau vài đường múa võ cơ bản, nữ sinh đã thành công hạ gục được tên cướp.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Đa số đều không giấu nổi bất ngờ trước sự dũng mãnh của nữ sinh. Bên cạnh đó, không ít người bán tin bán nghi rằng đây chỉ là một clip được dàn dựng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nu-sinh-vo-nghe-cao-cuong-ha-guc-ten-cuop-trong-tich-tac-a521218.html