Clip: Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng xin lỗi sau scandal "gạ tình"


Thứ 7, 12/05/2018 | 13:01


Phạm Anh Khoa khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc nhưng gửi lời xin lỗi tới các bạn diễn nữ vì những "lời nói bỗ bã" khiến các cô gái tổn thương.

Phạm Anh Khoa khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc nhưng gửi lời xin lỗi tới các bạn diễn nữ vì những "lời nói bỗ bã" khiến các cô gái tổn thương.

Chiều 12/5, trên Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa về ồn ào bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố có hành vi quấy rối tình dục. Cuộc đối thoại có sự chứng kiến của Liên minh truyền thông về quyền của người dễ bị Tổn thương (RIM).

Từ sự phân tích của đại diện trung tâm này, Phạm Anh Khoa đã nói lời xin lỗi tới các nạn nhân như Phạm Lịch, Nga My và cô gái giấu mặt M.P hay bất cứ cô gái nào bị tổn thương trước hành động của anh gây ra.

Phạm Anh Khoa phủ nhận chuyện "gạ tình" mà cho rằng lý do là vì ngôn từ mà anh sử dụng chưa phù hợp.

Tại cuộc đối thoại, Phạm Anh Khoa khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ. 

Từ nhận thức này, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-pham-anh-khoa-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-sau-scandal-ga-tinh-a229317.html