Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Phản cảm thanh niên dùng chân lái xe, chụp ảnh "tự sướng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên đầu trần dùng 2 chân lái xe máy đi với tốc độ cao trên quốc lộ. "Anh ấy đang chạy tốc độ 60km/h", một thanh niên đi theo nói lớn.

    Nam thanh niên đầu trần dùng 2 chân lái xe máy đi với tốc độ cao trên quốc lộ. "Anh ấy đang chạy tốc độ 60km/h", một thanh niên đi theo nói lớn.

    Xem video:

    Vừa qua, cư dân mạng lan truyền đoạn clip về hai thanh niên tại Điện Phương, thuộc huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Trong clip, hai nam thanh niên chở nhau trên một chiếc xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm và chạy với tốc độ khá cao.

    Một nam thanh niên bắt đầu "biểu diễn" bằng màn thực hiện lái xe bằng chân và thản nhiên cười nói, đùa giỡn vui vẻ. Thanh niên đi theo quay clip thì nói "Anh ấy đang chạy với tốc độ 60km/h". Một lúc sau nam thanh niên vẫn giữ tư thế vắt chân lên xe và lôi điện thoại ra nhắn tin, chụp hình tự sướng. Sau khi qua một đoạn đường khá dài nam thanh niên mới bỏ chân xuống và lái xe như bình thường.
    Đoạn clip nhanh chóng lan truyền và nhận được nhiều bình luận của dân mạng. Đa số đều giật mình và chỉ trích hành động nguy hiểm của những thanh niên này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phan-cam-thanh-nien-dung-chan-lai-xe-chup-anh-tu-suong-a69008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan