+Aa-
    Zalo

    Clip: Phan Hiển vừa gập bụng vừa hôn Khánh Thi như phim Hàn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ đoạn clip tại phòng tập.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ đoạn clip tại phòng tập, trong đó, Phan Hiển vừa gập bụng vừa liên tục hôn vào trán Khánh Thi khi cô giữ chân giúp anh.

    [mecloud]BiFOgghqcz[/mecloud]

    Kể từ khi công khai mối quan hệ, Phan Hiển và Khánh Thi lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

    Mới đây, đoạn clip cặp đôi trở lại phòng tập sau khoảng thời gian tập trung chăm sóc con trai được Phan Hiển tiết lộ trên trang cá nhân đã khiến nhiều người trầm trồ bởi sự lãng mạn và đáng yêu ngay trong clip đơn giản này.

    Phan Hiển tận dụng cơ hội hôn lên trán Khánh Thi.

    Phan Hiển vừa tập luyện vừa âu yếm hôn lên trán Khánh Thi, sau đó cười mãn nguyện còn Khánh Thi thì có chút ngại ngùng nhưng vẫn giữ chặt chân giúp bạn trai luyện tập. Hành động này không khỏi khiến người ta liên tưởng tới chi tiết trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng "Secret Garden" của cặp đôi nam nữ chính trong phim đã từng khiến khán giả "phát sốt" một thời gian dài.

    Khoảnh khắc ngọt ngào của hai người nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ, tất cả đều dành những lời khen ngợi, ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi.

    Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Mặc dù khoảng cách tuổi tác và mối quan hệ cô - trò của Khánh Thi và Phan Hiển dường như là một khó khăn nhưng cặp đôi chưa bao giờ thể hiện điều gì ngoài sự yêu thương, trân trọng nhau.

    Phan Hiển dù ít tuổi hơn bạn gái nhiều nhưng cực kỳ quan tâm, chăm sóc Khánh Thi và có những suy nghĩ cực kỳ chín chắn. Trong khi đó, Khánh Thi dù đã có nhiều năm lăn lộn trong showbiz và một mối tình kéo dài nhiều năm khi đứng trước Phan Hiển lại giống như một cô gái nhỏ.

    Điều đó khiến cho khoảng cách tuổi tác của hai người bị xóa nhòa, đặc biệt là từ sau khi Khánh Thi hạ sinh con trai đầu lòng của hai người - cậu bé có tên ở nhà là ku Tin.

    Gia đình nhỏ hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi.

    Kể từ đó, không chỉ ghen tỵ, ngưỡng mộ với sự tình cảm, dễ thương của cặp đôi khi ở cạnh nhau, người hâm mộ còn liên tục được chứng kiến những giây phút hạnh phúc của gia đình nhỏ 3 người.

    Vi An

    Ảnh, clip: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]z1XxeA6Xku[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phan-hien-vua-gap-bung-vua-hon-khanh-thi-nhu-phim-han-a119956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.