Clip: Phản ứng của Nhã Phương khi được hỏi về scandal của Trường Giang


Thứ 2, 16/04/2018 | 06:51


Vừa nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Cánh diều 2017, Nhã Phương đối mặt với nhiều câu hỏi liên quan tới ồn ào tình cảm trong thời gian qua của Trường Giang.

Vừa nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Cánh diều 2017, Nhã Phương đối mặt với nhiều câu hỏi liên quan tới ồn ào tình cảm trong thời gian qua của Trường Giang.

Nguồn clip: Saostar.vn

Tối 15/4, Nhã Phương được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều 2017 cho vai diễn trong "Yêu đi, đừng sợ!". Nhã Phương khóc nghẹn ngào khi đứng trên sân khấu để nhận giải và cho biết giải thưởng đã tiếp thêm cho cô đam mê với nghề trong thời điểm này.

Người đẹp cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới Trường Giang sau lễ trao giải. Tuy vậy cô khéo léo né tránh và cho biết nên để quá khứ ngủ yên.

"Hôm nay là lễ trao giải Cánh Diều, Nhã Phương rất hạnh phúc khi có được giải thưởng trong tay. Cái gì qua thì cũng đã qua. Hiện tại, Phương không thể hạnh phúc vì hơn vì có được tình cảm của khán giả" - Nhã Phương chia sẻ.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, hiện cô đang cố gắng tập trung cho sự nghiệp và khẳng định bản thân: "Tôi không tin ai sinh ra cuộc đời cũng màu hồng hết, khó khăn sẽ giúp mình trưởng thành hơn. Trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn, tôi sẽ né sang, đi đường vòng một chút. Những khó khăn ấy thử thách niềm đam mê của mình, nhưng chỉ cần mình kiên trì, chắc chắn sẽ vượt qua.

Đến bây giờ Nhã Phương cũng đã 28 tuổi rồi. Tôi hiểu cuộc đời không cho ai tất cả. Thời gian trôi qua sẽ khiến nỗi buồn nhỏ đi. Tôi đang nỗ lực và tự khẳng định bản thân trên con đường của mình, may mắn lớn nhất của tôi là có khán giả yêu thương và gia đình là động lực".

Nữ diễn viên cũng tiết lộ về chuyện cô đã nhắn tin xin lỗi Nhan Phúc Vinh một thời gian trước khi hai người vướng phải tin đồn tình cảm dù trên thực tế chỉ là bạn diễn thân thiết.

"Chơi với nhau rất lâu nên Phương hiểu, Vinh khó tính và không bao giờ muốn dính đến những lùm xùm. Nên nghĩ lại mình cũng có lỗi với anh ấy thật. Chính vì vậy, Phương mới nhắn tin xin lỗi. Vinh cũng hiểu vì là bạn thân mà. Anh ấy cũng chỉ cười trừ thôi và cũng không có vấn đề gì” - Nhã Phương nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phan-ung-cua-nha-phuong-khi-duoc-hoi-ve-scandal-cua-truong-giang-a226380.html