+Aa-
    Zalo

    Clip: Phim “Tuổi thanh xuân” phong cách “Cô dâu 8 tuổi” đầy ly kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phim truyền hình “Tuổi Thanh Xuân” khi được làm theo phong cách của “Cô Dâu 8 Tuổi” trở nên… ly kỳ hơn khiến người xem thích thú.

    (ĐSPL) - Phim truyền hình “Tuổi thanh xuân” khi được làm theo phong cách của “Cô dâu 8 tuổi” trở nên… ly kỳ hơn khiến người xem thích thú.

    [mecloud]DW01bgEHIz[/mecloud]

    Phim thần tượng Việt - Hàn gây sốt cách đây không lâu - Tuổi thanh xuân - Forever Young được cư dân mạng "khai quật" để chế lại theo phong cách Cô dâu 8 tuổi - bộ phim đang gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng.


    Nhạc nền phim Cô dâu 8 tuổi khiến cho các cảnh lãng mạn hoặc đau buồn của Tuổi thanh xuân trở nên ly kỳ, dồn dập và cuốn hút hơn.

    Cô dâu 8 tuổi đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao về độ dài tới 2.000 tập, và những tình tiết dài lê thê… Bộ phim trở thành đề tài thú vị để các cư dân mạng chế ảnh, chế nhạc.

    Được biết Cô dâu 8 tuổi (nhan đề gốc Balika Vadhu - Kachchi Umar Ke Pakke Rishte) là một trong những phim truyền hình dài nhất lịch sử Ấn Độ và tới giờ nó vẫn tiếp tục chinh phục không ít khán giả mới. Bộ phim hiện đã ra tới tập thứ 1.927 (tính tới ngày 20/6/2015). Nhờ Cô dâu 8 tuổi, Colors TV trở thành kênh truyền hình được xem nhiều nhất trên hệ thống cáp ở Ấn Độ.

    Theo các nhà phân tích, sau 7 năm trình chiếu, gần như chẳng gia đình nào ở Ấn Độ không biết tới cái tên Anandi. Đặt trên bối cảnh Rajasthan, bang có diện tích lớn nhất Ấn Độ, câu chuyện trong bộ phim đã động tới vấn đề tảo hôn một cách tinh tế. Gần như mọi người xem phim đều cảm thông với tình cảnh của nhân vật Anandi, được Avika Gor thủ diễn xuất sắc.

    [mecloud]U23ggcpuht[/mecloud]

    Bộ phim cho thấy việc tảo hôn gây tác động lớn ra sao tới một tâm hồn vô tội. Nó vạch trần những nỗi đau khổ, những thăng trầm mà một bé gái phải trải qua khi bị gả cưới từ lúc còn bé xíu, không hề biết cuộc đời mình rồi sẽ bị đẩy tới đâu.

    Và bộ phim không chỉ dừng lại ở đó. Khi dõi theo quá trình lớn lên của Anandi và Jagiya, khán giả còn thấy một cuộc tảo hôn gây ảnh hưởng tới họ, tới gia đình và người thân ra sao.

    [mecloud]zwiO7Llo70[/mecloud]

    Ông Lâm Chí Thiện - đại diện kênh truyền hình TodayTV - khẳng định, nhà đài đã biên tập phim Cô dâu 8 tuổi sau khi mua bản quyền phát sóng về Việt Nam.

    “Ngay từ đầu chúng tôi đã ghép hai tập phiên bản Ấn thành một tập Việt. Mỗi tập gốc Cô dâu 8 tuổi phát trên truyền hình Ấn Độ chỉ có thời lượng 22 phút. Bản dựng phát trên màn ảnh Việt dài 45 phút mỗi tập" - ông nói. Như vậy, số tập còn lại khi chiếu trong nước là 900 so với con số gần 2.000 của bản gốc.

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]XwPmv02BIf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phim-tuoi-thanh-xuan-phong-cach-co-dau-8-tuoi-day-ly-ky-a99740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.