Clip: Phớt lờ cảnh báo để băng qua đường ray, người phụ nữ suýt mất mạng trong gang tấc


Thứ 3, 30/11/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Khi đi đến giao lộ cắt ngang đường sắt, người phụ nữ đã cố tình phớt lờ tín hiệu cảnh báo rồi lao qua đường ray.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại một tình huống cực kì nguy hiểm khi một người phụ nữ cố tình băng qua đường ray tàu hỏa. Được biết, sự việc xảy ra tại một giao lộ ở thị trấn Waterbeach, Cambridge, Anh.

Cộng đồng mạng - Clip: Phớt lờ cảnh báo để băng qua đường ray, người phụ nữ suýt mất mạng trong gang tấc

Theo camera an ninh ghi lại, một người phụ nữ đang điều khiển xe đạp trên đường. Đáng chú ý, khi đi đến giao lộ cắt ngang đường sắt, người này đã cố tình phớt lờ các tín hiệu cảnh báo mà bất chấp lao qua đường ray.

Đúng lúc này, một đoàn tàu chạy với tốc độ cao lao tới khiến người phụ nữ suýt bị tông trực diện. May mắn là cô đã kịp thời phanh xe lại trước khi bi kịch kinh hoàng xảy ra.

Được biết, mỗi ngày có hơn 100 chuyến tàu đi qua giao lộ nơi xảy ra vụ việc với tốc độ trung bình lên tới 120 km/h.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động coi thường mạng sống của người phụ nữ và cảnh báo mọi người cần phải tuân thủ theo luật an toàn giao thông để không phải phải tình huống nguy hiểm như trên.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phot-lo-canh-bao-de-bang-qua-duong-ray-nguoi-phu-nu-suyt-mat-mang-trong-gang-tac-a520838.html