+Aa-
    Zalo

    Clip: Phương Thanh tiết lộ thường "canh me" hôn Lam Trường trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả trường quay bật cười khi Phương Thanh bất ngờ "khuyến khích" học trò Minh Tuyết hôn bạn diễn trên sân khấu.

    Cả trường quay bật cười khi Phương Thanh bất ngờ "khuyến khích" học trò Minh Tuyết hôn bạn diễn trên sân khấu.

    [presscloud]2230[/presscloud]

    Trong vòng Hòa ca chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2, Xuân Cương – Quỳnh Như thể hiện ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua – Phạm Hồng Phước.

    Màn trình diễn ngọt ngào của cặp đôi khiến danh ca Ngọc Sơn thích thú khen đây là tiết mục dễ thương. Tuy nhiên phần khiêu vũ được anh Ba nhận xét chưa được tự nhiên và cứng. Sau đó, anh Ba hào hứng đề nghị lên sân khấu hướng dẫn cặp đôi điệu Boston cơ bản.

    HLV Minh Tuyết vốn thích khiêu vũ nên “đứng ngồi không yên”. Cô liền đứng dậy tiến về phía sân khấu: “Anh Sơn dìu em nhảy luôn đi, em cũng mê nhảy đầm lắm. Nhưng anh đừng đạp váy em nha”. Đề nghị của ca sĩ Minh Tuyết khiến Ngọc Sơn cũng như cả trường quay vô cùng hào hứng.

    Trong khung cảnh lãng mạn với tiếng nhạc du dương, ca sĩ Minh Tuyết và Ngọc Sơn mang đến cho khán giả màn khiêu vũ vô cùng tình tứ. Anh Ba hoàn thành xuất sắc lời đề nghị của ca sĩ Minh Tuyết khi không hề giẫm lên váy cô.

    Cũng trong phần thi của Xuân Cương – Quỳnh Như, HLV Phương Thanh tiết lộ thường xuyên canh me hôn Lam Trường khi hát song ca. Chị Chanh dạy Xuân Cương thoải mái hôn bạn diễn trên sân khấu khi có cảm xúc, nếu thấy người ta dễ thương thì phải hốt luôn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phuong-thanh-tiet-lo-thuong-canh-me-hon-lam-truong-tren-san-khau-a227324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan