+Aa-
    Zalo

    Clip: Rơi từ cửa sổ tầng 5 xuống đất, bé gái sống sót thần kỳ nhờ 2 tài xế xe buýt

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù không thể bắt dính cơ thể bé gái nhưng sự tác động của hai người đàn ông bên dưới đã giúp giảm tối đa lực rơi của đứa trẻ.

    Mới đây, cảnh tượng một bé gái rơi từ tầng 5 của tòa nhà khiến cộng đồng mạng không khỏi thót tim. Được biết, sự việc xảy ra tại cộng hòa Dagestani, liên bang Nga.

    clip--roi-khoi-tang-5-be-gai-song-sot-kho-tin-nho-2-nguoi-dan-ong.mp4

    Theo đó, bé gái 5 tuổi bò ra ngoài cửa sổ nhưng không thể tìm cách quay vào, cuối cùng bị rơi xuống từ tầng 5 của tòa nhà.

    May mắn lúc này có sự xuất hiện của 2 tài xế xe buýt. Sau khi chứng kiến sự việc họ đã nhanh chóng chạy giơ tay đỡ trước khi cô bé tiếp đất.

    Mặc dù không thể bắt dính thấy cơ thể bé gái nhưng sự tác động của 2 người đã giúp giảm tối đa lực rơi của đứa trẻ. Toàn bộ khoảnh khắc đã được camera an ninh khu vực ghi lại.

    Theo tìm hiểu, bé gái 5 tuổi không gặp vết thương nguy hiểm nào. Tuy nhiên, một người tài xế đã bị thương ở tay.

    2 tài xế sau đó đã được chính phủ Dagestani trao thưởng để tôn vinh hành động dũng cảm của họ. Ngoài ra, sau khi đoạn clip được chia sẻ, họ cũng nhận được vô số bình luận bày tỏ sự cảm phục từ phía cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-roi-tu-cua-so-tang-5-xuong-dat-be-gai-song-sot-than-ky-nho-2-tai-xe-xe-buyt-a519986.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan