+Aa-
    Zalo

    Clip: Sĩ Thanh khoe vũ đạo nóng bỏng mê hoặc khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với phong cách quyến rũ, nóng bỏng, Sĩ Thanh mong muốn chinh phục khán giả bằng giọng hát và cá tính âm nhạc riêng của mình.

    (ĐSPL) – Với phong cách quyến rũ, nóng bỏng, Sĩ Thanh mong muốn chinh phục khán giả bằng giọng hát và cá tính âm nhạc riêng của mình.

    Clip: Sĩ Thanh khoe vũ đạo nóng bỏng mê hoặc khán giả

    Trở lại với video clip one shoot độc đáo "Em sẽ buông tay", một một sáng tác của nhạc sỹ Liêu Hưng và được Andy Trần làm mới lại cho phù hợp với chất giọng và phong cách của Sĩ Thanh.

    Nội dung của MV kể về một cô gái đã đánh mất lòng tin với người yêu của mình, cô vừa nhớ về những kỷ niệm cũ nhưng cũng nổi loạn vì ghen tuông và câu chuyện tình cảm được chuyển hóa khéo léo qua vũ đạo.

    Sĩ Thanh gợi cảm trở lại cùng MV mới

    Vẫn nổi tiếng trong làng giải trí bởi vẻ đẹp gợi cảm và những đường cong nóng bỏng, cuốn hút, Sĩ Thanh luôn tận dụng lợi thế đó qua các màn vũ đạo để truyền tải được tốt hơn tinh thần của bài hát.

    Cô cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim "Mùa oải hương năm ấy". Sĩ Thanh không chỉ muốn khán giả biết tới mình với danh hiệu VJ Sĩ Thanh mà còn muốn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, vừa ca hát vừa diễn xuất và giỏi về vũ đạo.

    Sĩ Thanh gợi cảm trở lại cùng MV mới

    Sau MV “Oh my chuối” không được đón nhận như mong muốn, Sĩ Thanh kỳ vọng công chúng sẽ nhìn thấy sự nỗ lực và đầu tư nghiêm túc của cô trong MV “Em sẽ buông tay” lần này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-si-thanh-khoe-vu-dao-nong-bong-me-hoac-khan-gia-a62929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan