+Aa-
    Zalo

    Clip siêu “hot”: Nữ Dancer nhảy “Kiss Me” có thân hình bốc lửa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với thân hình cực “hot”, bước nhảy cực “sexy”, clip “Kiss Me” của Magic Quyên chắc hẳn khiến cho rất nhiều bạn phải ghen tỵ.

    (ĐSPL) - Với thân hình cực “hot”, bước nhảy cực “sexy”, clip “Kiss Me” của Magic Quyên chắc hẳn khiến cho rất nhiều bạn phải ghen tỵ. Nhưng điều bất ngờ nhất Magic Quyên đã từng là… một chàng trai chính hiệu.

    Dõi theo cuộc thi “Thử thách cover và parody” do MEME tổ chức (www.meme.vn/contest), nhiều khán giả cảm thấy đặc biệt cuốn hút bởi clip Parody “Kiss Me” của Magic Quyên. Cuốn hút bởi lẽ, “cô nàng” có một thân hình cực bốc lửa và những bước nhảy hút hồn, có thể so sánh với phiên bản gốc Thuỷ Tiên. Nhưng họ có chút ngờ ngợ với nét đẹp khá “lạ” của cô nàng.

    Hỏi ra mới biết, Magic Quyên đã từng là một chàng trai, “cô nàng” chỉ mới tiêm hooc-mon để chuẩn bị chuyển giới, và nếu bạn là một fan của BB&BG hay My best gay friend, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra sự quen thuộc của người đẹp này.

    Đừng gọi tôi là "Pê Đê"

    Chào Magic Quyên, những bước nhảy của bạn trong “Kiss Me” thật sự rất mạnh mẽ và cuốn hút, vậy bạn có mất nhiều thời gian để tập?

    Mình mất khoảng 1 tuần để tập nhảy bài hát này và “parody” theo hình tượng gốc của chị Thuỷ Tiên. Do đã có nhiều kinh nghiệm dắt túi từ những bài hát trước nên “Kiss Me” không làm khó mình nhiều.

    Thân hình của bạn rất quyến rũ, thậm chí con gái nhìn vào còn phải ghen tỵ, bạn có bí quyết giữ vóc dáng của mình như thế nào? Làm sao để làm mất đi những nét đàn ông có từ khi sinh ra?.

    Mình thường chia nhỏ các bữa ăn và mỗi bữa chỉ “nhâm nhi” nửa chén cơm mà thôi, tuyệt đối tránh các món có nhiều dầu mỡ. Còn về đường nét, thú thật mình đang tiêm hoocmon để chuẩn bị chuyển giới.

    Chuyển giới? Chắc hẳn đây là một quyết định khiến bạn đắn đo suy nghĩ nhiều?

    Chính xác. Dù vậy mình vẫn muốn thực hiện ước mơ này. Do điều kiện hiện giờ chưa cho phép mình hoàn thành ngay nên hiện tại mình chỉ tiêm hoocmon mà thôi.

    Clip siêu “hot”: Nữ Dancer nhảy “Kiss Me” có thân hình bốc lửa

    Clip siêu “hot”: Nữ Dancer nhảy “Kiss Me” có thân hình bốc lửa

    Can đảm sống với chính mình, liệu bạn đã gặp nhiều khó khăn?

    Thời gian đầu, mọi người xung quanh hay chỉ vào Quyên và nói: “Đồ pê đê”. Nghe thật sự rất xúc phạm. Dần dần, Quyên bỏ qua những nỗi buồn kia vì thiết nghĩ mình cứ sống thật tốt, không hổ thẹn với bản thân là được.

    Có một kỷ niệm mà không bao giờ Quyên quên, một lần nọ BB Trần đã tặng cho mình một bộ tóc giả và khuyên mình hãy tự tin lên. Như được tiếp thêm sức mạnh, mình cố gắng chuyển giọng từ nam thành nữ, tập điệu bộ đi đứng dịu dàng, từ từ, chẳng ai gọi mình là pê đê nữa. Quyên không còn bị kỳ thị và thậm chí có người xem mình như một người phụ nữ thực thụ.

    Chưa có ý định lấn sân hoàn toàn vào showbiz

    Tham gia cuộc thi “Cover và Parody”, Quyên nghĩ mình có bao nhiêu cơ hội chiến thắng?

    Chắc chỉ khoảng 50\% thôi, 50\% còn lại mong rằng thần may mắn sẽ ủng hộ mình.

    Clip siêu “hot”: Nữ Dancer nhảy “Kiss Me” có thân hình bốc lửa

    Sau cuộc thi này, bạn có dự định tham gia nhiều cuộc thi lớn hơn để trở thành người của showbiz?

    Giới tính thật sự vẫn là một điều nhạy cảm, nên mình vẫn còn nhiều lo lắng, sợ hãi… Chưa dám làm liều.

    Clip siêu “hot”: Nữ Dancer nhảy “Kiss Me” có thân hình bốc lửa

    Tuy vậy, có rất nhiều người đẹp chuyển giới đã thành công, Quyên có nghĩ rằng mình nên can đảm hơn?

    Khi nào Quyên đã thực sự phẫu thuật chuyển giới, mình sẽ quyết định điều này. Hiện tại, được đi nhảy, đi hát, tham gia những hoạt động nghệ thuật nho nhỏ là Quyên đã cảm thấy rất vui rồi.

    Cả cuộc sống, sự nghiệp của bạn đều được gia đình ủng hộ chứ?

    Thời gian đầu thì Quyên bị gia đình phản đối dữ dội. Sau đó ba mẹ cũng hiểu và vì thương mình nên cũng chấp nhận, ủng hộ. Thiết nghĩ, mình cứ sống thật với bản thân, không làm gì sai trái khiến gia đình xấu hổ, xã hội lên án thì bố mẹ sẽ vẫn yêu thương mình thôi.

    Cám ơn Quyên, chúc bạn sẽ luôn hạnh phúc và thành công!.

    Bạn là người yêu thích âm nhạc? Bạn muốn thể hiện giọng hát và cá tính của mình. Đừng bỏ lỡ cuộc thi “THỬ THÁCH COVER AND PARODY” do http://www.meme.vn/contest tổ chức.

    Bạn có thể vượt qua thử thách và khẳng định bản thân đồng thời rinh về các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng cùng cơ hội gặp gỡ với các thành viên đình đám của nhóm BB&BG, những người bạn đồng hành kiêm Ban giám khảo của cuộc thi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-sieu-hot-nu-dancer-nhay-kiss-me-co-than-hinh-boc-lua-a52234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan