+Aa-
    Zalo

    Clip: "Siêu trộm nhí" 14 tuổi giở chiêu trò ăn trộm đồ cực tinh vi khiến người xem choáng váng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người không khỏi bất ngờ vì "siêu trộm" này còn nhỏ tuổi mà đã có hành vi trộm cắp tinh xảo, điêu luyện đến vậy.

    Mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại cảnh tượng một bé gái giở mánh khóe trộm cắp tại cửa hàng tiện lợi đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    sieu-trom-nhi-vao-cua-hang-tien-loi-gio-manh-an-cap-cuc-tinh-vi.mp4

    Cụ thể, đoạn clip được cắt ra từ camera tại một cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc. Có thể thấy, trong clip là một bé gái khoảng 14-15 tuổi nhưng lại có các thao tác trộm cắp rất thành thục, tinh vi.

    Theo đó, cô bé bước đi xung quanh gian hàng bán đồ của tiệm tạp hóa để xem xét. Sau đó, cô bé cầm chiếc điện thoại nắp gập của mình giả vờ như tra giá gì đó nhưng mục đích là che chắn cho hành vi sắp thực hiện. Thao tác lấy đồ của bé gái khá tinh vi, nhanh gọn khi một tay cầm điện thoại, tay kia lấy món đồ và nhanh chóng đặt ở phía sau.

    Sau khi lấy được món hàng, bé gái giả vờ lướt điện thoại và kiểm tra giá như bình thường. Cuối cùng, đối tượng cho chiếc điện thoại cùng món đồ lấy được vào túi xách rồi bước ra khỏi tiệm tạp hóa. Thao tác của bé gái nhanh thoăn thoắt chỉ chưa đến 1 giây khiến người xem nhìn đi nhìn lại mãi mới có thể phát hiện được.

    Đoạn clip sau khi đăng trên TikTok đã khiến đông đao cư dân mạng tràn vào bình luận bàn tán sôi nổi. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì "siêu trộm" này còn nhỏ tuổi mà đã có hành vi trộm cắp tinh xảo, điêu luyện đến vậy. Một số bình luận cho rằng, nhiều khả năng bé gái đã nhiều lần thực hiện trót lọt hành vi của mình ở không ít địa điểm khác.

    Một số người bình luận:

    "Bé tí mà trộm cắp vặt ghê gớm quá";

    "Mình xem đi xem lại rất nhiều lần vẫn không nhận ra, phải vào đọc comment mới biết động tác trộm của bé gái. Nhanh thật sự";

    "Thái độ của con bé cũng tỉnh bơ, đúng là siêu trộm nhí";

    "Nếu không bắt được thì đúng là tội bạn nhân viên trực ca đó";

    "Lý do cửa hàng mình phải lắp đến 3 cái camera đó mọi người".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-sieu-trom-nhi-14-tuoi-gio-chieu-tro-an-trom-do-cuc-tinh-vi-khien-nguoi-xem-choang-vang-a532552.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan