Clip sốc: Bố chết lặng khi vô tình lái xe cán qua con gái 9 tuổi


Thứ 5, 14/12/2017 | 03:29


Người bố hoảng hốt, điên cuồng chạy về phía đuôi xe khi biết vừa cán phải cô con gái 9 tuổi đang ngồi chơi bên đường.

Người bố hoảng hốt, điên cuồng chạy về phía đuôi xe khi biết vừa cán phải cô con gái 9 tuổi đang ngồi chơi bên đường. Sự việc đau lòng này là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Vụ việc thương tâm xảy ra tại một cây xăng ở Thành Đô, Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại trong camera giám sát cho thấy cô bé 9 tuổi đang ngồi chơi ở bãi đậu xe bên ngoài cây xăng. Theo lời kể của các nhân chứng, bố của cô bé nhắc nhở em đứng dậy và trở vào xe, nhưng cô bé vẫn tiếp tục ngồi chơi ở vị trí đó. Trong khi cô bé cúi xuống để nhặt một thứ gì đó rơi dưới đất. Có vẻ điều này làm cản tầm nhìn của người bố và khiến anh ta đánh xe chèn qua con gái mình. Ngay khi phát hiện, người bố lập tức chạy tới phía đuôi xe để kiểm tra nhưng đã quá muộn. 

 Người bố chết lặng khi vô tình lái xe cán qua con gái mình - Ảnh cắt từ clip (Nguồn VTC).

Ở Việt Nam cũng từng xảy ra tai nạn thương tâm tương tự như trên. Nạn nhân là bé Nguyễn Thị H. (2 tuổi, ngụ tại xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) đang ngồi chơi trên đường thì bị xe tải chở cát của bố cán qua gây tử vong. Lúc đó bố em đang lái xe chở cát về xây nhà, không nhìn thấy con đang chơi bên đường nên mới dẫn đến tai nạn đau lòng. Mẹ bé gần như hóa điên khi chứng kiến thi thể con gái nằm trên vũng máu có vết xe tải đi qua.

Những sự việc trên là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh. Chỉ cần một vài phút lơ là không để ý, con cái có thể trở thành nạn nhân bất cứ lúc nào.

Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-soc-bo-chet-lang-khi-vo-tinh-lai-xe-can-qua-con-gai-9-tuoi-a212892.html