+Aa-
    Zalo

    Clip: Sơn Tùng M-TP hé lộ trailer "Chạy ngay đi" xuất hiện "ma nữ" Thái Lan xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 7/5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra trailer cho MV "Chạy ngay đi" hé lộ sự tham gia của nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika trong sản phẩm âm nhạc mới nhất này.

    Tối 7/5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra trailer cho MV "Chạy ngay đi" hé lộ sự tham gia của nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika trong sản phẩm âm nhạc mới nhất này.

    [presscloud]2413[/presscloud]

    Đúng như lời hẹn, "món quà" của Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ chính là trailer mới nhất của "Chạy ngay đi" với thời lượng gần 1 phút, hé lộ thêm những tình tiết hấp dẫn trong MV.

    Mở đầu là sự xuất hiện của Sơn Tùng cùng với chiếc bật lửa sau đó là cảnh ly rượu vỡ, đan xen đó hàng loạt cảnh tình cảm với một nhân vật nữ. Cuối trailer, nam ca sĩ lại xuất hiện đầy ma mị cùng chiếc bật lửa khiến người xem thêm tò mò.

    Đáng chú ý nhất trong trailer chính là sự xuất hiện của nữ diễn viên người Thái Lan Mai Davika. Cô từng nổi tiếng với phim "Tình người duyên ma" gây sốt ở Thái Lan và Việt Nam khi vào vai một ma nữ xinh đẹp. Đây cũng được xem là một phần lời giải đáp của Sơn Tùng M-TP đằng sau dòng chữ tiếng Thái #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ (có nghĩa là "Chạy ngay đi") từng khiến fan tò mò khi hé lộ trên fanpage.

    Mai Davika sinh năm 1993, mang hai dòng máu Thái – Bỉ và là một trong những diễn viên, người mẫu rất nổi tiếng tại Thái Lan.

    Ngoài bộ phim "Tình người duyên ma" từng giúp tên tuổi của cô được biết đến khắp châu Á, “ma nữ” đẹp nhất Thái Lan còn đóng nhiều bộ phim nổi tiếng, thắng lớn về doanh thu phòng vé như Em là bà nội của anh (phiên bản gốc của Thái Lan), Ánh hoàng hôn rực rỡ, Hẹn ước tình yêu,...

    MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt vào 12/5 tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-son-tung-m-tp-he-lo-trailer-chay-ngay-di-xuat-hien-ma-nu-thai-lan-xinh-dep-a228858.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan