+Aa-
    Zalo

    Clip: Táo tợn trộm xe Exciter trước cửa quán nhậu mà không cần bẻ khóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy không có người, nam thanh niên luồn tay về phía trước đầu xe Exciter rồi bất ngờ đứng dậy nổ máy rời đi. Phát hiện sự việc, nam nhân viên của quán cố chạy theo hô ho

    Thấy không có người, nam thanh niên luồn tay về phía trước đầu xe Exciter rồi bất ngờ đứng dậy nổ máy rời đi. Phát hiện sự việc, nam nhân viên của quán cố chạy theo hô hoán nhưng đối tượng đã chạy thoát.

    Mới đây, đoạn clip ghi cảnh tên trộm xe máy Exciter chuyên nghiệp được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao.

    Tên trộm không đứng lên bẻ khóa xe ở vị trí thông thường như những tên trộm khác nhưng vẫn nổ được máy. Trong khi, người chủ đã khóa chiếc xe cẩn thận.

    Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên mặc áo kẻ sọc đi bộ tiến về phía chiếc Exciter đang dựng trước cửa quán rồi ngồi ngay trước đầu xe.

    [presscloud]1980[/presscloud]

    Nguồn: Tô Thành

    Lúc này, hắn vừa ngó nghiêng xung quanh vừa vờ nghe điện thoại. Khi thấy nhân viên của quán vừa đi vào trong, đối tượng này luồn tay về phía trước đầu xe rồi bất ngờ đứng dậy nổ máy rời đi. Phát hiện sự việc, nam nhân viên của quán cố chạy theo hô hoán nhưng đối tượng đã chạy thoát.

    Sau khi đăng tải, video này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và lượt chia sẻ. Nhiều người bất ngờ và đặt câu hỏi: Không biết tên trộm đã mở khóa xe bằng cách nào?

    Facebook Hoàng Tùng thắc mắc: "Chỉ thấy tên trộm ngồi ở đường, lúi húi dưới gầm xe, đâu thấy hắn đứng lên bẻ khóa mà sao lại nổ được máy?"

    "Xe này không khóa cổ và phía dưới mặt nạ đầu có cái rờ le, chỉ cần 1 sợi dây điện nhỏ chọc vào 2 lỗ là hệ thống điện bật lên mà không cần chìa khóa", facebook Nghia Le Thanh bình luận thêm.

    Được biết, vụ việc xảy ra tại một quán nhậu trên đường Phạm Huy Thông (phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tao-ton-trom-xe-exciter-truoc-cua-quan-nhau-ma-khong-can-be-khoa-a225096.html
    Sự kiện:
    Clip: Trộm xe Exciter trong vòng 2 giây

    Clip: Trộm xe Exciter trong vòng 2 giây

    Phát hiện thấy chiếc Exciter dựng trên vỉa hè không người trông coi, tên trộm tiến đến dùng chính chìa khóa chủ xe để quên để nổ máy tẩu thoát.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Trộm xe Exciter trong vòng 2 giây

    Clip: Trộm xe Exciter trong vòng 2 giây

    Phát hiện thấy chiếc Exciter dựng trên vỉa hè không người trông coi, tên trộm tiến đến dùng chính chìa khóa chủ xe để quên để nổ máy tẩu thoát.