+Aa-
    Zalo

    Clip: Thanh Tùng tỏa sáng, U19 Việt Nam vẫn bị Trung Quốc cầm hòa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – U19 Việt Nam đã có màn chia tay giải U19 châu Á năm 2014 bằng trận hòa 1-1 trước U19 Trung Quốc ở lượt đấu cuối.
    (ĐSPL) – U19 Việt Nam đã có màn chia tay giải U19 châu Á năm 2014 bằng trận hòa 1-1 trước U19 Trung Quốc ở lượt đấu cuối.

     U19 Việt Nam chia tay giải bằng trận hòa Trung Quốc.

    Với quyết tâm giành 3 điểm trong lượt trận cuối, U19 Việt Nam đã ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự lần lướt trong khâu cầm bóng giúp Công Phượng và các đồng đội tạo ra vô số cơ hội ghi bàn. Bàn thắng của Thanh Tùng ở phút 20 là hệ quả tất yếu sau những pha hãm thành liên tiếp. 
    Hiệp hai tiếp tục chứng kiến thế trận áp đảo của U19 Việt Nam. Tuy nhiên khi chúng ta không thể tận dụng thành công những cơ hội mười mươi, lưới của thủ thành Minh Long đã rung lên chỉ 3 phút trước khi thời gian chính thức của hiệp 2 khép lại. Bàn thắng của Tang Shi đã giúp Trung Quốc có trận hòa 1-1 để giành vé vào vòng sau với vị trí nhì bảng C. Trong khi đó trận đấu còn lại, Nhật Bản vượt qua Hàn Quốc với tỷ số 2-1 để chiếm ngôi đầu bảng.
    Đội hình xuất phát:
    U19 Việt Nam: Minh Long; Văn Sơn, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Long, Văn Toàn, Công Phượng.
    U19 Trung Quốc: Zhou Yuchen; Liu Junshuaj, Gao Zhunyi, Wei Shihao, Cheng Jin, Zhang XiuWei, Tang Shi, Ming Tian, Gui Hong, Chen Zhechao, Chen Zepeng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thanh-tung-toa-sang-u19-viet-nam-van-bi-trung-quoc-cam-hoa-a55270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan