+Aa-
    Zalo

    Clip thí sinh nhí Vietnam's Got Talent nhảy nhạc 2NE1 cực sung

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vietnam's Got Talent 2014 Tập 3, hai thí sinh nhí Mỹ Linh – Châu Anh đem đến màn múa kết hợp uốn dẻo và vũ đạo sexy trên nền nhạc sôi động của nhóm 2NE1.

    (ĐSPL) -Vietnam's Got Talent 2014  Tập 3, hai thí sinh nhí Mỹ Linh – Châu Anh đem đến màn múa kết hợp uốn dẻo và vũ đạo sexy trên nền nhạc sôi động "I am the best"của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1.

    Vietnam's Got Talent 2014  Tập 3, tiết mục Nhảy với gậy - của hai thí sinh nhí Châu Anh, Mỹ Linh già dặn hơn so với lứa tuổi. Mỹ Linh – Châu Anh đem đến màn múa kết hợp uốn dẻo và vũ đạo sexy trên nền nhạc sôi động I am the best của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 đầy tưng bừng và vui nhộn.

    Biểu cảm và thần thái trên gương mặt của hai em rất nhập tâm nhưng khi giám khảo Thành Lộc hỏi thêm bài hát có ý nghĩa gì thì hai thí sinh nhí lại ngượng ngùng vì chỉ biết hát theo thôi. Tuy tỏ ra lo lắng nhưng cả 4 giám khảo vẫn dành tấm vé đi tiếp cho 2 thí sinh nhí này.

    Thí sinh nhí Phạm Thị Khánh Hường (Nam Định) lại đem đến một tiết mục do chính em biên đạo trên nền nhạc đầy tính tự sự của giọng ca Linh Phi – Em kể anh nghe. Được đánh giá là thể hiện tư duy dàn dựng và biên đạo tốt, nhưng các giám khảo cũng nhắn nhủ dặn dò Khánh Hường nên chú ý hơn về âm nhạc lẫn động tác.

    Âm nhạc em lựa chọn thiên hướng về người lớn hơn là những ca khúc thiếu nhi phù hợp với lứa tuổi, các động tác cũng thiếu sự kết nối. Do vậy tuy nhận được 3 phiếu đồng ý của giám khảo, Khánh Hường cũng được khuyến khích luyện tập và học hỏi từ những người có chuyên môn nhiều hơn để có những tiết mục hay và phù hợp ở vòng trong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thi-sinh-nhi-vietnams-got-talent-nhay-nhac-2ne1-cuc-sung-a55177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan