+Aa-
    Zalo

    Clip tình bạn siêu cool của hai cô nàng xinh xắn khiến dân mạng phát sốt

    • DSPL
    ĐS&PL Xem xong clip với những hình ảnh siêu dễ thương này, chắc chắn sẽ có không ít người phải gật đầu thừa nhận rằng đôi lúc tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu!

    Xem xong clip với những hình ảnh siêu dễ thương này, chắc chắn sẽ có không ít người phải gật đầu thừa nhận rằng đôi lúc tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu!

    Không chỉ những đoạn clip hay hình ảnh ngọt ngào của các cặp đôi yêu nhau mới khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên", mà vừa mới đây, một clip ngắn nhưng cực dễ thương về tình bạn thân thiết của hai cô nàng xinh xắn cũng đang được truyền tay nhau đến chóng mặt trên MXH.

    Clip đơn giản chỉ là những hình ảnh đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng có nhau của hai cô bạn. Thế nhưng lúc xem xong, không ít người phải gật gù thừa nhận rằng có những lúc tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu rất nhiều!

    [mecloud]qjtNmgkJIT[/mecloud]

    Đoạn clip đang được cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội.

    Điều khiến dân mạng thích thú nhất khi xem clip là những biểu cảm cực kỳ đáng yêu và dễ thương của hai cô bạn. Cả hai luôn dùng đồ đôi với nhau, từ quần áo, kiểu tóc và đặc biệt là những đôi giày lúc nào cũng nhất định phải "là một cặp", hoặc chí ít thì cũng ton - sur - ton. Đó cũng chính là lý do hai cô bạn này trông cực kỳ "đẹp đôi" mỗi lần chụp hình chung với nhau.




    Qua clip dài chỉ vẻn vẹn 30 giây này, ai cũng dễ dàng đoán ra hai cô nàng cực kỳ thân thiết. Bởi chỉ có thế thì mới đi đâu cũng có nhau, từ đi cafe, xem phim, du lịch cho tới có cả hình xăm đôi, rồi không ngại thơm má và ôm ấp nhau rất tình cảm nữa.

    Hai cô bạn này còn sở hữu gương mặt rất xinh xắn cùng phong cách rất cute - việc hai cô gái dễ thương như thế luôn đi cạnh nhau khiến nhiều chàng trai... bối rối tự hỏi rằng phải làm thế nào thì mới chen chân được vào để... "cưa cẩm" đây? Phía dưới clip được đăng tải còn là rất nhiều bình luận khác nữa của cư dân mạng. Bên cạnh những người xuýt xoa và tỏ ra rất hào hứng với clip, thì không ít bạn còn tag bạn thân của mình vào và "rủ rê" thực hiện một clip như thế để kỷ niệm tình bạn.





    Những hình ảnh cực dễ thương của hai cô nàng này.

    Được biết, hai cô nàng trong clip là Võ Hoài Thương và Phạm Thanh Huyền. Cho đến thời điểm hiện tại, clip đáng yêu này hiện đang nhận được lượt xem và chia sẻ lớn từ cư dân mạng đi kèm với rất nhiều lời xuýt xoa.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]tHB4PKuXh6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tinh-ban-sieu-cool-cua-hai-co-nang-xinh-xan-khien-dan-mang-phat-sot-a110926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.