+Aa-
    Zalo

    Clip: Toàn cảnh buổi off fans Thủy Tiên - Công Vinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bước xuống từ chiếc xế hộp sang trọng, Thủy Tiên và Công Vinh nắm tay nhau bước vào địa điểm diễn ra off fans tại TP.HCM.

    (ĐSPL) - Bước xuống từ chiếc xế hộp sang trọng, Thủy Tiên và Công Vinh nắm tay nhau bước vào địa điểm diễn ra off fans tại TP.HCM.

    Đây là một buổi off fans vô cùng đặc biệt bởi buổi off này không mở cửa tự do cho mọi người mà có tổ chức bán vé với giá 100.000 đồng/chiếc. Được biết, mục đích của việc bán vé là để lấy tiền làm từ thiện.  

    Sau khi xuất hiện tại buổi off fans, Thủy Tiên và Công Vinh vui vẻ trò chuyện, chụp hình cùng fans và chính thức bước vào buổi off. Ngoài việc chia sẻ những dự án mới của mình, Thủy Tiên và Công Vinh còn khiến fans phát cuồng vì màn song ca khá thú vị trên sân khấu cùng nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn.

    Tiếp đó, cặp đôi David Beckham, Victoria của Việt Nam cũng bất ngờ được fans tổ chức đám cưới ngay tại sân khấu. Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, một số fans của Thủy Tiên và Công Vinh nói rằng họ đã chờ đợi giây phút này quá lâu rồi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-toan-canh-buoi-off-fans-thuy-tien---cong-vinh-a52498.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan