+Aa-
    Zalo

    Clip: Toàn cảnh vụ cháy kinh hoàng 7 người chết tại Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – 7 trong số 8 người có mặt trong vụ cháy tại căn nhà số 416, Nguyễn Trãi, P8, Q.5 được tìm thấy và đã chết vào lúc 7h30, ngày 16/9.
    (ĐSPL) – 7 trong số 8 người có mặt trong vụ cháy tại căn nhà số 416, Nguyễn Trãi, P8, Q.5 được tìm thấy và đã chết vào lúc 7h30, ngày 16/9.
    Theo thông tin ban đầu từ phía người dân, lúc 2h cùng ngày, một số người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà nói trên, chỉ vài phút sau ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội. “Lúc đầu tôi nghe tiếng nổ lụp bụp rồi sau đó ngọn lửa bốc cháy cao. Tôi đã chạy tìm bình chữ cháy để dập nhưng không có vì đã quá khuya”, ông Bình, người dân sống gần cho biết.
    Bà Lương Mỹ Ngọc, ngụ 416, Nguyễn Trãi cho biết, chúng tôi đã cố gắng xịt CO2 vào nhưng đành bất lực vì khe cửa quá nhỏ và bị khóa trái. “Lúc chúng tôi đang cố gắng xịt CO2 vào thì nghe rất nhiều tiếng la hét từ bên trong nhưng không thể nào vào cứu được vì cửa bị khóa trái”, bà Ngọc rưng rung nước mắt nói.
    Nhận được thông báo từ người dân, hàng trăn chiến sĩ của nhiều lực lượng PCCC, Cứu hộ cứu nạn, cảnh sát, dân phòng đã có mặt để cứu hộ nhưng bất lực vì ngọn lửa cháy quá cao và mạnh.
    Clip toàn cảnh vụ cháy kinh hoàn 7 người chết tại trung tâm Sài Gòn:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-toan-canh-vu-chay-kinh-hoang-7-nguoi-chet-tai-sai-gon-a50902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.