+Aa-
    Zalo

    Clip: Trấn Thành "xỉa xói" Thu Trang trong hậu trường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong hậu trường "Danh hài đất Việt" tập 28, Trấn Thành không ngần ngại chê “Hoa hậu hài” Thu Trang… mặt như con rắn.

    (ĐSPL) - Trong hậu trường "Danh hài đất Việt" tập 28, Trấn Thành không ngần ngại chê “Hoa hậu hài” Thu Trang… mặt như con rắn. Đáp lại lời xỉa xói của Trấn Thành là cái lườm nguýt sắc bén của nữ diễn viên hài đắt sô nhất hiện nay. 

    [mecloud]dQiQO0floI[/mecloud]

    Đoạn clip ngắn 30s ghi lại cảnh trong hậu trường, nam MC nổi tiếng đang tranh thủ vừa ăn đậu phộng vừa lảm nhảm nói chuyện và “than khổ” về nghiệp diễn với… một con rắn nhựa thì “hoa hậu hài” Thu Trang bước vào. Để câu chuyện của mình thêm phần sinh động, Trấn Thành đã dùng gương mặt của Thu Trang để ví von cho hoàn cảnh cực khổ của người nghệ sĩ.


    Xuất hiện trong "Danh hài đất Việt" tập 28 phát sóng lúc 21 giờ ngày thứ tư 11/11 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), Trấn Thành và Thu Trang sẽ trổ tài “múa mép” đầy gian xảo trong tiểu phẩm mang tên "Rắn thần báo oán".


    Cặp đôi oan gia Trấn Thành - Thu Trang sẽ vào vai ông chủ lò rượu Tám Nổ và chị bán nước mía Bông Xàm lợi dụng lời đồn đại ông Năm (Khánh Nam) ăn rắn, bị rắn "nhập" nên bỗng có khả năng trị bách bệnh.

    Cả hai hợp tác giở các thủ đoạn, mánh khóe tung tin đồn nhảm hù dọa những người nhẹ dạ cả tin nhằm buôn bán "bùa chú" để trục lợi. Cuối cùng cán bộ xã Được (Hoàng Khánh) giả làm người săn tin, vờ trúng kế để vạch mặt được trò lừa đảo của cặp đôi ma mãnh này.


    Ngoài khả năng ăn nói nhanh lẹ, biết ứng biến tình huống khi làm MC, Trấn Thành cũng rất nhanh nhạy trên sân khấu, anh luôn biết cách tạo mảng miếng riêng cho mình. Khi kết hợp với tài diễn xuất “xuất quỷ nhập thần” của Thu Trang, những chiêu trò lừa đảo của cả hai được dịp đẩy lên mức độ cao nên có độ hài hước và độc lạ rất riêng. Vì thế, Danh hài đất Việt tập 28 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

    Tập 28 Danh hài đất Việt được phát sóng lúc 21 giờ ngày thứ tư 11/11 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]ADzzVuLp7J[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tran-thanh-xia-xoi-thu-trang-trong-hau-truong-a118804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.