Clip: Tranh cãi học sinh cấp 1 hát “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP


Thứ 3, 03/03/2015 | 09:23


(ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh hàng trăm học sinh tiểu học cùng đồng thanh hát theo hit “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP gây nhiều ý kiến tranh cãi trên cộng đồng mạng.

(ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh hàng trăm học sinh tiểu học cùng đồng thanh hát theo hit “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP gây nhiều ý kiến tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ clip với tiêu đề “Hội chứng Sơn Tùng M-TP đã lan đến cả trường tiểu học”.

Xem video: 

Học sinh cấp 1 thuộc làu "Chắc ai đó sẽ về"

Clip do nickname T.M.H chia sẻ và cho biết diễn ra tại một trường tiểu học ở Hà Nội.

Trong clip, một thiếu nữ đứng trên sân khấu hát “Chắc ai đó sẽ về” và dưới sân khấu là cảnh hàng trăm em học sinh tiểu học đồng thanh hát theo, thuộc từng câu chữ trong bài hát.

Hàng trăm em học sinh tiểu học đồng thanh hát "Chắc ai đó sẽ về". Ảnh cắt từ clip.

Từ clip này có thể thấy, những bản nhạc của Sơn Tùng M-TP không chỉ có sức ảnh hưởng đến giới trẻ mà còn có sức lan tỏa đến nhiều em học sinh tiểu học.

Khi theo dõi clip này rất đông cộng đồng mạng đã bày tỏ nhiều ý kiến tranh luận, một số ý kiến cho rằng rất thú vị, thích thú với hình ảnh các em học sinh nghêu ngao hát, nhưng ngược lại một số người lại thắc mắc vì sao nhà trường lại cho học sinh tiểu học nghe và hát theo một ca khúc dành cho người lớn.

Nickname Linh Chi chia sẻ: “Đáng yêu thế! Mình ngồi xem clip mà cũng muốn hát theo. Mấy đứa hát như muốn ào lên sân khấu luôn vậy đó”.

Một facebooker Nam Tung bình luận: “Đúng là hiện tượng Sơn Tùng – MTP đã lan vào tận trường tiểu học rồi”.

Bên cạnh đó, nickname Ly Thanh buồn: “Hát cho học sinh tiểu học mà lại hát bài này?”.

Facebooker Kent cho rằng: “Bài hát không hợp với lứa tuổi cho lắm”.

Hiện clip trên đã nhận được gần 50 ngàn lượt xem và bình luận trái chiều người thích thú, người thì cho rằng chưa phù hợp với lứa tuổi của các em học sinh từ cộng đồng mạng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tranh-cai-hoc-sinh-cap-1-hat-chac-ai-do-se-ve-cua-son-tung-m-tp-a85816.html