+Aa-
    Zalo

    Clip: Trộm ngang nhiên bẻ khóa 'cuỗm' Exciter ngay giữa phố

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ trong vòng vài giây, tên trộm đã bẻ khóa được chiếc Exciter. Hắn nhanh chóng dắt xe ra phía ngoài rồi nổ máy tẩu thoát cùng đồng bọn.
    Chỉ trong vòng vài giây, tên trộm đã bẻ khóa được chiếc Exciter. Hắn nhanh chóng dắt xe ra phía ngoài rồi nổ máy tẩu thoát cùng đồng bọn.

    [presscloud]117[/presscloud]

    Nguồn clip: Chung Rùa

    Hình ảnh từ chiếc camera an ninh được thấy, phát hiện khu vực để xe không người trông coi, hai thanh niên lập tức quay đầu xe. Tên ngồi sau đi bộ sang bên đường rồi tìm cơ hội để ra tay.

    Sau nhiều lần quan sát, tên này tiến về phía chiếc đang dựng trên vỉa hè rồi dùng một vật lạ để bẻ khóa. Chỉ trong vòng vài giây, chiếc xe đã bị bẻ khóa một cách dễ dàng.

    Ngay sau đó, hắn dắt xe lùi ra phía ngoài rồi nổ máy tẩu thoát cùng đồng bọn. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

    Tên trộm dùng một vật lạ bẻ khóa chiếc xe máy.

    Rồi nhanh chóng tẩu thoát.

    Theo người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 25/6, tại số 73A phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chiếc xe máy bị mất mang BKS: 36B5-552.78.

    Đáng chú ý, tại thời điểm xảy ra sự việc, trên đường có rất nhiều người qua lại, thậm chí còn có một đôi nam nữ dừng xe cạnh tên trộm nhưng hắn vẫn thản nhiên thực hiện hành vi .

    T.L

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-trom-ngang-nhien-be-khoa-cuom-exciter-ngay-giua-pho-a195087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan