+Aa-
    Zalo

    Clip: Trương Ngọc Ánh bị truy đuổi, xé váy tại Pháp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảnh top 3 Project Runway truy đuổi và xé váy giám khảo Trương Ngọc Ánh tuy dài dòng nhưng khá ấn tượng.

    (ĐSPL) - Cảnh top 3 Project Runway truy đuổi và xé váy giám khảo Trương Ngọc Ánh tuy dài dòng nhưng khá ấn tượng.

    Clip hình hiệu chung kết của Project Runway vừa được chính thức tung ra đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả và càng khiến không khí trước đêm chung kết sôi sục hơn bao giờ hết, đêm chung kết Project Runway sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 6/7 lúc 20h trên VTV3.

    Được ekip của chương trình thực hiện trong chuyến đi Pháp vừa qua, Clip hình hiệu chung kết của Project Runway đã gây ấn tượng mạnh với khản giả yêu mến thời trang. Lấy bối cảnh kinh đô thời trang Paris, trong đó cả 3 NTK trẻ tài năng là Hồng Lam, Minh Quân và Lý Giám Tiền hóa thân thành những người đang cùng theo đuổi một mục tiêu và ai cũng muốn mình là người dành chiến thắng.

    Trương Ngọc Ánh bị truy đuổi, xé váy tại Pháp
    Trương Ngọc Ánh.

     

    Trong Khi đó Host Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong clip với một vai diễn vô cùng thú vị và gây tò mò. Dù là những NTK và chưa có khả năng diễn xuất nhiều nhưng cả 3 NTK đã nhận được lời khen ngợi của ekip sản xuất và cả Host Trương Ngọc Ánh.

    Để giúp cho các NTK trẻ có thêm sự tự tin khi diễn xuất, Host Trương Ngọc Ánh đã dành rất nhiều thời gian để giúp họ học cách diễn xuất và biểu hiện cảm xúc đúng với yêu cầu của đạo diễn. Hào hứng với “vai diễn” đầu tay của mình Minh Quân cho biết: Tôi nhớ rất rõ cách tạo hình cho nhân vật của mình. Vì vẻ ngoài của tôi trong khá khờ khạo nên mọi người trong e kíp yêu cầu tôi lúc nào cũng phải đeo mắt kính đen để trong ngầu hơn và che đi khuôn mặt hiền lành của mình để phù hợp với nhân vật thám tử lạnh lùng.

    Trương Ngọc Ánh bị truy đuổi, xé váy tại Pháp
    Minh Quân.

     

    Ngoài ra, cảnh quay tôi nhớ nhất là thay vì lên xe điện ngầm và quay cảnh xuống tại trạm kế tiếp. Để rút ngắn thời gian, mọi người đã yêu cầu tôi phải vừa bước lên và lập tức phải bước xuống liền. Mọi người trong toa tàu cảm thấy đó là một hành động vô cùng nguy hiểm nhưng đối với tôi đó là một kỉ niệm rất vui và thú vị”.

    Trương Ngọc Ánh bị truy đuổi, xé váy tại Pháp
    Hồng Lam.

    Trong khi đó thì tiết trời vô cùng lạnh giá tại Paris khiến Hồng Lam khó khăn khi thực hiện vai diễn của mình: “Khi quay hình hiệu, tôi không thể nghĩ gì được vì cảm giác lạnh thấu xương đã chiếm hết “tâm trí” tôi. Lúc đó, tôi mặc một chiếc đầm ống dài, hơi mỏng và còn xẻ đùi nữa. Phải quay đi quay lại nhiều lần để có cảnh quay đẹp nhất nên tôi đành phải cắn răng chịu đựng.”

    Trương Ngọc Ánh bị truy đuổi, xé váy tại Pháp
    Lý Giám Tiền.

    Lý Giám Tiền có lẽ là “diễn viên” xuất sắc nhất, khi anh liên tục được đạo diễn khen ngợi và dù phải chạy bộ rất nhiều nhưng anh không hề than thở một câu nào: “ Lúc chạy quá nhiều, tôi rất mỏi chân và mệt lã người nhưng cứ lê lếch qua lại tại ngã tư để ráng quay cho xong hình hiệu vì đã gần cuối ngày rồi. Thật may khi xem lại thì tôi thấy rất là hay cứ như mình đang đóng phim hành động thực sự vậy, đúng là một trải nghiệm tuyệt vời.”

    Đêm chung kết Project Runway đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả, chỉ còn vài ngày nữa là sẽ đên đêm chung kết Project Runway 2014, một lần nữa Paris trở thành nguồn cảm hứng của các NTK Projecr Runway trong đêm chung kết, BST nào sẽ gây được ấn tượng mạnh nhất và NTK nào sẽ được vinh danh trở thành quán quân duy nhất của chương trình, hãy đón xem đêm chung kết được trực tiếp vào lúc 20h trên VTV3 vào Chủ nhật ngày 6/7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-truong-ngoc-anh-bi-truy-duoi-xe-vay-tai-phap-a39672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan