+Aa-
    Zalo

    Clip: Văn Lâm cứu thua "siêu đẳng", Muangthong vẫn thua trận

    • DSPL
    ĐS&PL Đặng Văn Lâm đã có một pha cản phá được bình luận viên gọi là "super save" (siêu đẳng), nhưng đáng tiếc, Muangthong vẫn thua trận tại vòng 2 Thai League 2019.

    Đặng Văn Lâm đã có một pha cản phá được bình luận viên gọi là "super save" (siêu đẳng), nhưng đáng tiếc, Muangthong vẫn thua trận tại vòng 2 Thai League 2019.

    [presscloud]8098[/presscloud]

    Video: Văn Lâm cứu thua xuất sắc, Muangthong United vẫn thua trận.

    Đội bóng của Đặng Văn Lâm, Muangthong United có chuyến làm khách trước đối thủ mạnh Bangkok United ở vòng 2 Thai League 2019.

    Muangthong United bước vào chuyến làm khách trước đương kim á quân Bangkok United với rất nhiều khó khăn, sau khi mở màn Thai League 2019 bằng trận thua ngay trên sân nhà.

    Khó khăn được thể hiện ngay sau khi bóng vừa lăn, với việc Bangkok United có tình huống hãm thành buộc Đặng Văn Lâm phải trổ tài.

    Pha dứt điểm nguy hiểm nhất đến vào cuối hiệp một đến từ tình huống phạt góc khi cầu thủ Bangkok United đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Văn Lâm phản xạ xuất thần cứu thua cho đội khách.

    Dù thi đấu rất xuất sắc nhưng Văn Lâm chỉ có thể giữ sạch lưới trong hơn 1 giờ thi đấu. Tình huống thủng lưới của Văn Lâm đến ở phút 62. Hậu vệ Muangthong United không thể truy cản tiền đạo Bangkok United và để cầu thủ này chạm bóng cận thành. Không có cơ hội cản phá nào cho Đặng Văn Lâm trong pha bóng đó.

    Sau khi phải nhận bàn thua, Muangthong không có cơ hội lật ngược thế cờ khi tuyến trên thi đấu hời hợt và dễ dàng bị cầu thủ chủ nhà hóa giải.

    Trong phút bù giờ thứ 5, Bangkok có pha phản công nhanh rất nguy hiểm. Cầu thủ đội khách có thời gian chỉnh bóng rồi sút chân phải rất căng, nhưng Đặng Văn Lâm xuất sắc cứu thua.

    Sau 2 trận đầu tại Thai League, Muangthong United chưa giành được điểm nào và cũng chưa ghi bàn thắng nào. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Đặng Văn Lâm khi tuyển thủ Việt Nam chơi rất hay cả 2 trận đấu nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-van-lam-cuu-thua-sieu-dang-muangthong-van-thua-tran-a264991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan